Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Duy Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Sĩen_US
dc.date.accessioned2024-12-17T07:43:49Z-
dc.date.available2024-12-17T07:43:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73394-
dc.description.abstractTrong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành hàng bán lẻ hiện nay, vấn đề xây dựng tài sản thương hiệu cửa hàng bán lẻ được các nhà nghiên cứu và quản lý quan tâm. Ứng dụng mô hình S-O-R (Kích thích - Chủ thể - Phản ứng) để nghiên cứu về tài sản thương hiệu siêu thị trên địa bàn TP.HCM. Đề tài kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được sử dụng để kiểm tra các giả thuyết nghiên cứu đối với bộ dữ liệu gồm 463 quan sát. Kết quả nghiên cứu xác nhận các tác nhân kích thích (S) gồm 3 thành phần: sự công bằng dịch vụ, sự dễ dàng tiếp nhận và đối xử ưu tiên có tác động tích cực đến chủ thể (O) (gồm 3 thành phần niềm tin, cam kết và chất lượng dịch vụ cảm nhận. Ngoài ra, ba thành phần của chủ thể (O) góp phần hình thành tài sản thương hiệu siêu thị với vai trò là phản ứng (R) trong mô hình S-O-R.en_US
dc.format.medium164 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTài sản thương hiệu cửa hàng bán lẻen_US
dc.subjectCông bằng dịch vụen_US
dc.subjectĐối xử ưu tiênen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ cảm nhậnen_US
dc.subjectMô hình SORen_US
dc.titleNghiên cứu ứng dụng các phương pháp thống kê phân tích Tài sản thương hiệu cửa hàng bán lẻ: Trường hợp TP.Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.