Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Khánh Duyen_US
dc.date.accessioned2024-12-17T07:47:57Z-
dc.date.available2024-12-17T07:47:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73396-
dc.description.abstractViệc phát hiện sớm các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả học tập của sinh viên là điều cần thiết để các trường đại học đề xuất và áp dụng các sáng kiến hỗ trợ học tập phù hợp với từng sinh viên. Nghiên cứu này kiểm tra bốn yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả học tập, bao gồm Điểm trung bình lớp 12 (Year 12 GPA), Điểm trung bình tích lũy (Uni GPA) tại trường đại học, Khối lượng học tập trong kỳ và số môn thi trượt trước đó trong chương trình đại học, để xác định mối quan hệ giữa các yếu tố kề trên và kết quả học tập. Hồ sơ kết quả học tập của 9048 sinh viên theo học kỳ năm 2021 từ một trường đại học quốc tế ở Việt Nam đã được xem xét thông qua nghiên cứu định lượng để kiểm tra mô hình lý thuyết đề xuất. Kết quả cho thấy mối tương quan đáng kể của hầu hết các yếu tố nghiên cứu (ngoại trừ khối lượng học tập trong kỳ hiện tại) và hiệu quả học tập của sinh viên. Hệ thống dự đoán trên học thuật được phát triển có thể mang lại giá trị cho các hoạt động hỗ trợ sinh viên và hỗ trợ đưa ra các quyết định để nâng cao hiệu quả học tập của sinh viên.en_US
dc.format.medium26 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHiệu quả học tậpen_US
dc.subjectCảnh báo sớmen_US
dc.subjectPhân tích dự báo trong giáo dụcen_US
dc.titleMô hình dự báo kết quả học tập của sinh viênen_US
dc.typeResearch Paperen_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.