Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Trà Lamen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Đứcen_US
dc.date.accessioned2025-01-03T04:14:40Z-
dc.date.available2025-01-03T04:14:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021810-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037875~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73501-
dc.description.abstractCông ty Dịch vụ Điện lực miền Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2019 và được tiếp tục kế thừa các quyền, nghĩa vụ của Công ty Lưới điện cao thế miền Nam trước đây. Bằng phương pháp mô hình hóa hai quy trình xử lý hệ thống thông tin kế toán quan trọng của công ty là chu trình doanh thu và chu trình nhân sự - tiền lương, cùng với kỹ thuật phân tích tình huống kết hợp thực hiện khảo sát, tác giả khẳng định người sử dụng chưa hài lòng với hệ thống thông tin kế toán là một vấn đề thực sự đang tồn tại và ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu khám phá giải pháp nhằm cải thiện sự thỏa mãn của người sử dụng hệ thống thông tin kế toán tại Công ty Dịch vụ Điện lực miền Nam. Tác giả sử dụng kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng để thực hiện khám phá các nguyên nhân cũng như đánh giá mức độ tác động của từng nguyên nhân đối với vấn đề. Kết quả cho thấy nguyên nhân gây ra vấn đề người sử dụng chưa thỏa mãn với hệ thống thông tin kế toán tại Công ty là do các nguyên nhân gồm chất lượng hệ thống thông tin kế toán, chất lượng thông tin kế toán, trình độ của nhân viên, chương trình huấn luyện và đào tạo nhân viên. Nhằm đạt được mục tiêu nghiên cứu và dựa trên các nguyên nhân đã xác thực, nghiên cứu kết hợp các lý thuyết liên quan và sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để khám phá các giải pháp nhằm giải quyết vấn đề và đề xuất triển khai các giải pháp tốt nhất. Thông qua phương pháp nghiên cứu định lượng, các giải pháp khả thi được đo lường, lựa chọn và lên kế hoạch triển khai để cải thiện sự thỏa mãn của người sử dụng hệ thống thông tin kế toán tại Công ty Dịch vụ Điện lực miền Namen_US
dc.format.medium117 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự thỏa mãn của người sử dụngen_US
dc.subjectHệ thống thông tin kế toánen_US
dc.subjectKết quả hoạt độngen_US
dc.subjectCông ty Dịch vụ Điện lực miền Namen_US
dc.subjectUser satisfactionen_US
dc.subjectAccounting information systemen_US
dc.subjectPerformanceen_US
dc.subjectSouthern Power Service Companyen_US
dc.titleCải thiện sự thỏa mãn của người sử dụng hệ thống thông tin kế toán tại Công ty Dịch vụ Điện lực miền Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.