Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Văn Tâmen_US
dc.date.accessioned2025-01-03T08:04:55Z-
dc.date.available2025-01-03T08:04:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021818-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037886~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73525-
dc.description.abstractTrong bối cảnh an ninh lương thực tại Việt Nam và trên thế giới ngày càng quan trọng, mang tính cấp thiết, vì thế lĩnh vực hạt giống cây trồng để đảm bảo đầu vào cho hoạt động sản xuất nông nghiệp giữ vai trò then chốt, do đó việc kinh doanh của lĩnh vực này trong nước sẽ có tính ổn định trong thời gian tới. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, đòi hỏi Ngành giống cây trồng của Lộc Trời cần phải đưa ra những mục tiêu, chiến lược để thích ứng kịp thời, trong đó việc đảm bảo doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp là vấn đề quan trọng để doanh ngiệp hoạt động, sản xuất lâu dài, đặc biệt là nâng cao Lòng trung thành thương hiệu của khách hàng là yếu tố cốt lõi. Trên cơ sở tham khảo các tài liệu của các công trình nghiên cứu trước để làm nền tảng lý thuyết cho thực hiện nghiên cứu thực tiễn, kết hợp phương pháp nghiên cứu khám phá định tính và nghiên cứu định lượng. Thông qua kết quả khảo sát 272 nông dân, thu được 272 mẫu hợp lệ, tiến hành xử lý dữ liệu bằng phần mềm SPSS 20, kết hợp với các dữ liệu thứ cấp tại doanh nghiệp để phân tích thực trạng các yếu tố tác động đến Lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cho ngành Giống cây trồng của Tập đoàn Lộc Trời. Kết quả có 03 yếu tố tác động đến Lòng trung thành thương hiệu (LTT) là hoạt động chiêu thị (HĐCT) có giá trị trung bình thấp nhất, kế đến là niềm tin thương hiệu (NT), cuối cùng là chất lượng sản phẩm (CLSP). Trong đó yếu tố giá cả (GC) không tác động. Đưa ra giải pháp để cải thiện yếu tố hoạt động chiêu thị, cụ thể là quảng cáo và chương trình khuyến mại là yếu tố có giá trị trung bình thấp nhất. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng để giúp doanh nghiệp giải quyết các điểm yếu cần khắc phục đang diễn ra, giúp cho doanh nghiệp phát triển tốt hơn trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectGiống cây trồngen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectPlant seeden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cho ngành giống cây trồng của Tập đoàn Lộc Trờien_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster’s Project-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.