Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorLê Anh Khoaen_US
dc.date.accessioned2025-01-03T08:05:50Z-
dc.date.available2025-01-03T08:05:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021821-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037887~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73526-
dc.description.abstractTrong bối cảnh kinh tế đang ngày càng khó khăn và biến động về chính trị và xã hội, các doanh nghiệp, bao gồm công ty TNHH thương mại và dịch vụ Nam Hưng Long, đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Để tồn tại và phát triển trong môi trường này, việc xây dựng mục tiêu và chiến lược linh hoạt là vô cùng quan trọng. Trong quá trình thích ứng, tổ chức nhận ra rằng sự hài lòng của khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc định hình sự phát triển bền vững và lâu dài của công ty. Nghiên cứu này tập trung vào đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ và giá cả đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty. Dựa trên cơ sở lý thuyết và thực tiễn, tác giả đã tiến hành nghiên cứu với sự kết hợp của phương pháp định tính và định lượng. Một mẫu khảo sát được thu thập từ 180 khách hàng của công ty để phân tích thông qua phần mềm SPSS 27 và dữ liệu nội bộ của công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng sự đáp ứng và giá cả là hai yếu tố quan trọng nhất đối với sự hài lòng của khách hàng tại công ty. Tác giả đã đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm cải thiện sự đáp ứng, yếu tố có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng cung cấp những gợi ý chiến lược quan trọng cho công ty, giúp họ nâng cao sự hài lòng của khách hàng và cải thiện hiệu suất kinh doanh theo hướng hiệu quả.en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectGiá cảen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectPriceen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nam Hưng Longen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster’s Project-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.