Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73528
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Quang Vinhen_US
dc.date.accessioned2025-01-03T08:07:49Z-
dc.date.available2025-01-03T08:07:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021856-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037889~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73528-
dc.description.abstractÔ tô điện ngày càng trở nên phổ biến trong tiến trình điện khí hóa công nghiệp và giảm thiểu phát thải khí CO2. Vinfast là đơn vị tiên phong và duy nhất của Việt Nam sản xuất ô tô thuần điện, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp nước nhà. Những năm gần đây, tình hình kinh doanh của Vinfast có những khả quan nhất định, nhưng vẫn chưa đạt được những mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Khách hàng vẫn còn e dè và chưa tin tưởng vào chất lượng, sản phẩm của công ty. Đề án tập trung vào phân tích các vấn đề tồn đọng ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh của Vinfast và mục tiêu của doanh nghiệp giai đoạn 2024 – 2027. Qua đó, đề án xác định được các nguyên nhân và thực trạng có tác động đến Ý định mua ô tô điện Vinfast của khách hàng Việt Nam. Căn cứ vào các lý thuyết và tình hình thực tiễn của doanh nghiệp, khung phân tích thực trạng được xây dựng thông qua phương pháp tích hợp lý thuyết – bối cảnh thực tế. Nghiên cứu định tính và định lượng cũng được thực hiện thông qua phỏng vấn nhóm, khảo sát và các nguồn dữ liệu thứ cấp, sơ cấp đáng tin cậy. Căn cứ vào những kết quả có được, giải pháp gia tăng Ý định mua ô tô điện Vinfast của khách hàng được đề xuất và nhận được đánh giá của các bên có liên quan. Qua đó, Đề án mong muốn đóng góp một góc nhìn và hệ thống giải pháp nhằm gia tăng ý định mua ô tô điện của khách hàng tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu kinh doanh trong ngắn và trung hạn.en_US
dc.format.medium116 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua ô tô điệnen_US
dc.subjectVinfasten_US
dc.subjectÔ tô điệnen_US
dc.subjectElectric vehicle purchase intentionen_US
dc.subjectElectric vehicleen_US
dc.titleGiải pháp gia tăng ý định mua ô tô điện Vinfast của khách hàng Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster’s Project-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.