Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Kim Phươngvi
dc.contributor.otherHồ Nhivi
dc.contributor.otherMai Thị Phương Uyênvi
dc.contributor.otherNguyễn Ngọc Uyển Nhivi
dc.contributor.otherNguyễn Thị Uyên Nhivi
dc.contributor.otherBùi Thị Hải Đườngvi
dc.contributor.otherVinh Tranvi
dc.date.accessioned2025-01-08T08:08:46Z-
dc.date.available2025-01-08T08:08:46Z-
dc.date.issued2024-9-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=46aeb53b-416f-4b55-9046-c59872f57f25-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73575-
dc.description.abstractNghiên cứu này đề xuất mô hình đa bước – đa biến trung gian để xem xét cách sự gắn bó người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định tham dự sự kiện của khán giả trong quá trình chứng thực người nổi tiếng dưới vai trò điều tiết của thương hiệu người nổi tiếng. Mô hình và các giả thuyết nghiên cứu được đánh giá thông qua CB-SEM. Khảo sát trực tuyến và trực tiếp được sử dụng để thu thập dữ liệu từ 759 đáp viên, là người Việt Nam có độ tuổi từ 15 trở lên, đang theo dõi những người nổi tiếng trong nước hoặc quốc tế và quan tâm đến đến các sự kiện khác nhau diễn ra tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu xác nhận các con đường nhận thức, cảm xúc và kết hợp nhận thức-cảm xúc giữa đồng sáng tạo thương hiệu người nổi tiếng, sự gắn bó người nổi tiếng và ý định tham gia sự kiện. Một số hàm ý thực tiễn đã được đề xuất cho những người nổi tiếng và nhà quản lý sự kiện để gia tăng hiệu quả của quá trình chứng thực và thúc đẩy ý định tham gia sự kiện của khán thỉnh giả tiềm năng.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherĐại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Ávi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.35(9)-
dc.subjectChứng thực của người nổi tiếngvi
dc.subjectSự gắn bó người nổi tiếngvi
dc.subjectÝ định tham gia sự kiệnvi
dc.subjectMô hình chuỗi trung gian nối tiếpvi
dc.titleMô hình đa bước - đa biến trung gian về sự chứng thực người nổi tiếng đối với sự kiện: trường hợp nghiên cứu tại Việt Namvi
dc.typeJournal Article-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeJournal Article-
item.fulltextOnly abstracts-
item.grantfulltextnone-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.