Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Nữ Tô Giangen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Minh Phúcen_US
dc.date.accessioned2025-01-14T08:50:44Z-
dc.date.available2025-01-14T08:50:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021880-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037923~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73596-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu nhằm khám phá về sự ảnh hưởng của các yêu tố “thiện cảm” đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch nước ngoài (Hàn Quốc) của du khách Việt Nam; qua đó, đề xuất và khuyến nghị giải pháp phù hợp cho các cơ quan, tổ chức kinh doanh và quản trị trong lĩnh vực du lịch nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp vận hành tour du lịch đến Hàn Quốc. Mục tiêu của nghiên cứu nhằm tìm hiểu và khám phát sự ảnh hưởng các yếu thiện cảm đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch đến Hàn Quốc của du khách Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng đề tài gồm nghiên cứu định tính (bằng phỏng vấn chuyên gia) và nghiên cứu định lượng. Mẫu nghiên cứu được lựa chọn theo phương pháp thuận tiện và thực hiện khảo sát tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Qua tổng hợp và làm sạch dữ liệu, số lượng mẫu thu thập và khảo sát hợp lệ là 234 mẫu được sử dụng để phân tích, đánh giá mô hình đo lường (Cronbach’s Alpha, rhoc, AVE, giá trị phân biệt) và phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Công cụ được sử dụng là phần mềm SmartPLS 3.2.8. Kết quả nghiên cứu có thấy rằng các biến thang đo về thiện cảm gồm LSVH, CTKT, LSGT, CN và QCKH có ảnh hưởng và tác động tích cực đến QG và QG có ảnh hưởng đáng kể đến hành vi LCDD. Đồng thời, nghiên cứu khẳng định vai trò trung gian của QG giữa các biến thang đo CTKT, LSGT, CN, QHKH với LCDD; và GQ không có vai trò trung gian giữa LSVH với LCDD. Nghiên cứu cho kết quả tương đồng với các nghiên cứu trước đây, theo đó các yếu tố thuộc về thiện cảm đạt mức ý nghĩa và ảnh hưởng đáng kể đến hành vi quyết định lựa chọn điểm đến du lịch đến nước ngoài đến Hàn Quốc của du khách Việt Nam. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng để tác giả đề xuất hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh vận hành tour du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc. Đồng thời, qua đó tác giả đề xuất mốt số giải pháp cụ thể (tham khảo) cho các cơ quan hữu quan quản lý chuyên môn trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam, nhằm có những chính sách phù hợp để thu hút du khách nước ngoài đến Việt Nam trên cơ sở khai thác tiềm năng về các yếu tố thuộc về “thiện cảm” của Việt Namen_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThiện cảm du lịchen_US
dc.subjectTourism affinityen_US
dc.subjectThiện cảm chung về quốc giaen_US
dc.subjectCountry affinityen_US
dc.subjectThiện cảm về Hàn Quốcen_US
dc.subjectAffinity toward South Koreaen_US
dc.subjectQuyết định lựa chọn điểm đếnen_US
dc.subjectDestination choiceen_US
dc.subjectDu khách Việt Namen_US
dc.subjectVietnamese touristsen_US
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố thiện cảm đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Hàn Quốc của du khách Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.