Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Lê Thảo Nghien_US
dc.date.accessioned2025-01-14T09:16:37Z-
dc.date.available2025-01-14T09:16:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021936-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037920~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73616-
dc.description.abstractMua bất động sản là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất trong đời sống của người tiêu dùng, đặc biệt tại những khu vực đang phát triển như Thành phố Thủ Đức. Với sự gia tăng nhanh chóng về dân số và hạ tầng cơ sở, Thủ Đức đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư và người mua. Khu vực này không chỉ nổi bật với các dự án bất động sản đa dạng, từ căn hộ chung cư đến nhà phố, mà còn mang lại nhiều tiện ích sống hiện đại, hệ thống giao thông thuận lợi và môi trường sống lý tưởng. Việc tìm hiểu những yếu tố tác động đến quyết định mua bất động sản của người tiêu dùng tại Thủ Đức không chỉ giúp các nhà phát triển bất động sản nắm bắt nhu cầu thị trường mà còn hỗ trợ người tiêu dùng đưa ra lựa chọn hợp lý, phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của họ. Chính vì vậy tác giả tìm hiểu các nhân tố tác động đến quyết định mua bất động sản của người tiêu dùng Thành phố Thủ Đức. Mục đích nghiên cứu thúc đẩy, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thị trường bất động sản tại khu vực này. Kết quả khảo sát từ 250 người tiêu dùng tại Thành phố Thủ Đức chỉ ra có 4 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua bất động sản là tiềm năng, tiện ích, vị trí, pháp lý. Từ đó, tác giả đưa ra kết luận và hàm ý chính sách cho các bên liên quan nâng cao khả năng cạnh tranh, đồng thời góp phần phát triển thị trường bất động sản tại Thủ Đức một cách bền vững và hiệu quả.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectQuyết định muaen_US
dc.subjectBất động sảnen_US
dc.subjectThành phố Thủ Đứcen_US
dc.subjectPurchasing decisionen_US
dc.subjectReal estateen_US
dc.subjectThu Duc Cityen_US
dc.titleCác nhân tố tác động đến quyết định mua bất động sản của người tiêu dùng tại TP. Thủ Đứcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.