Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73628
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Diễm Emen_US
dc.contributor.authorBùi Hồng Quânen_US
dc.date.accessioned2025-01-14T09:25:32Z-
dc.date.available2025-01-14T09:25:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021990-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037939~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73628-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại cảng Tân cảng Cát Lái” là đề tài hướng ứng dụng với mục tiêu tìm ra các yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ cảng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cảng Cát Lái. Qua việc lược khảo các nghiên cứu liên quan và kế thừa mô hình tương tự, tác giả thực hiện nghiên cứu định tính bằng cách phỏng vấn chuyên gia: Trưởng / phó phòng, trưởng/ phó ban đội có liên quan, và 224 khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại cảng Cát Lái nhằm điều chỉnh, khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ cảng Cát Lái. Kết quả nghiên cứu cho thấy 4 yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ đều tác động đến sự hài lòng của khách hàng cụ thể: Kết quả đầu ra, Quản lý, Quá trình, Hình ảnh và trách nhiệm xã hội. Nghiên cứu này giúp cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng, ban chuyên môn có thể đo lường và đánh giá được sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại cảng Cát Lái. Từ kết quả nghiên cứu tác giả đã đề xuất các giải pháp có tính khả thi cao để nâng cao sự hài lòng góp phần thu hút thêm các khách hàng mới và giữ chân các khách hàng hiện hữu. Trong thời gian thực hiện đề án, do thời gian và kinh nghiệm còn hạn chế, mặc dù tác giả đã cố gắng để đạt được một số kết quả nhất định nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót. Vì vậy, tác giả rất mong nhận được sự góp ý từ quý thầy, cô để có thể rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn trong các công trình sau.en_US
dc.format.medium91 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCảng Cát Láien_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCat Lai Porten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại Cảng Tân Cảng Cát Láien_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.