Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Văn Thạcen_US
dc.contributor.authorTrịnh Tuấn Nhien_US
dc.date.accessioned2025-01-24T04:16:55Z-
dc.date.available2025-01-24T04:16:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022011-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037991~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73807-
dc.description.abstractTrong thời đại công nghệ số, sự tương tác trên mạng xã hội đang trở thành yếu tố then chốt trong việc thúc đẩy ý định nhập học tại các cơ sở giáo dục. Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích tác động của sự tương tác mạng xã hội đến ý định nhập học tại Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic, một đơn vị giáo dục nghề nghiệp uy tín tại Việt Nam. Bằng cách tổng hợp dữ liệu từ các nghiên cứu trước và khảo sát trực tuyến, chúng tôi đã xác định mối liên hệ giữa sự tương tác mạng xã hội và các yếu tố như tính xác thực thương hiệu, giá trị thương hiệu và uy tín thương hiệu có tác động đến ý định nhập học. Thông qua mô hình nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi dự định (TPB) và cơ sở lý thuyết về sự tham gia của khách hàng (Customer Engagement Theory) cũng như phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), nghiên cứu đã kiểm định tác động của sự tương tác mạng xã hội lên các yếu tố chính như tính xác thực thương hiệu, giá trị thương hiệu, uy tín thương hiệu và ý định nhập học. Kết quả cho thấy, sự tương tác tích cực trên mạng xã hội không chỉ nâng cao nhận thức về thương hiệu mà còn gia tăng ý định nhập học cho con của phụ huynh học sinh. Nghiên cứu này đóng góp vào khung lý thuyết về marketing lĩnh vực giáo dục và cung cấp các đề xuất cụ thể giúp các cơ sở giáo dục tối ưu hóa chiến lược truyền thông, từ đó nâng cao tỷ lệ nhập học trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắten_US
dc.format.medium99 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự tương tác mạng xã hội,en_US
dc.subjectSocial media interactionen_US
dc.subjectÝ định nhập họcen_US
dc.subjectEnrollment intentionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự tương tác mạng xã hội để thúc đẩy ý định nhập học tại Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnicen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityMarketing (by Coursework) = Marketing (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.