Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorVõ Hoài Sơnen_US
dc.date.accessioned2025-01-24T04:20:36Z-
dc.date.available2025-01-24T04:20:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021959-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037996~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73812-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, cho vay mua nhà tại các ngân hàng thương mại đã trở thành một lĩnh vực quan trọng, giúp người dân có cơ hội sở hữu nhà ở và góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản. Tuy nhiên, việc phát triển hoạt động này vẫn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt ở các đô thị lớn như TP. Hồ Chí Minh, nơi giá nhà tăng cao vượt xa thu nhập của người dân. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm tài chính cho vay mua nhà, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường. Việc nghiên cứu đề tài phát triển hoạt động cho vay mua nhà tại TPBank – Trung tâm Bán lẻ TP. Hồ Chí Minh nhằm mục tiêu phân tích thực trạng hoạt động hiện nay, xác định các nhân tố ảnh hưởng và đề xuất các giải pháp phát triển hoạt động cho vay mua nhà tại TPBank – Trung tâm Bán lẻ TP. Hồ Chí Minh. Thông qua phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, tác giả đã tiến hành khảo sát và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhu cầu vay mua nhà của khách hàng tại TPBank - Trung tâm Bán lẻ TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mặc dù hoạt động cho vay mua nhà tại đơn vị đã đạt được một số thành tựu đáng kể, tuy nhiên vẫn còn tồn tại những hạn chế về nợ xấu, về trình độ chuyên môn của cán bộ tín dụng, chính sách về sản phẩm cho vay còn nhiều bất cập, sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường và nhu cầu khách hàng ngày càng phức tạp. Từ đó, đề án đã đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hoạt động cho vay mua nhà tại TPBank – Trung tâm Bán lẻ TP. Hồ Chí Minh, bao gồm tăng cường đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại đơn vị, cải tiến chính sách sản phẩm tín dụng và quy trình xử lý hồ sơ, và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động tín dụng. Đồng thời, nghiên cứu cũng kiến nghị các cơ quan quản lý nhà nước cần có những chính sách hỗ trợ về lãi suất và quy trình pháp lý để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân vay vốn mua nhàen_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectPhát triển hoạt động cho vay mua nhàen_US
dc.subjectDevelopment of home loan activitiesen_US
dc.subjectTPBank – Trung tâm bán lẻ TP Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTPBank - Ho Chi Minh City Retail Centeren_US
dc.titlePhát triển hoạt động cho vay mua nhà tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Trung tâm bán lẻ Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityExecutive Master of Business Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh - hệ Điều hành cao cấp (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.