Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorDương Hoàng Vĩnh Thuyênen_US
dc.date.accessioned2025-01-24T04:23:31Z-
dc.date.available2025-01-24T04:23:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021855-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038003~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73815-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu được tác giả thực hiên với mục tiêu chính là xác định các yếu tố và mức độ tác động của các yếu tố này với quyết định mua hàng tại hệ thống Siêu thị sách & Tiện ích Nhân Văn. Từ các cơ sở lý thuyết nền tảng và các nghiên cứu trước có liên quan, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu bao gồm 07 nhân tố độc lập: (1) Vị trí cửa hàng, (2) Cơ sở vật chất, (3) Hàng hóa, (4) Giá cả, (5) Khuyến mãi, (6) Dịch vụ khách hàng, (7) Nhân viên. Các nhân tố này được xác định sẽ tác động cùng chiều lên nhân tố phụ thuộc là Quyết định mua Luận văn sử dụng phương pháp lấy mẫu thuận tiện để thu thập dữ liệu từ việc tiến hành khảo sát các KH tới mua sắm tại hệ thống Siêu thị sách & Tiện ích Nhân Văn. Kết quả có 258 mẫu khảo sát hợp lệ đã được đưa vào mã hóa và sử dụng phần mềm SPSS 20.0 để phân tích. Sau bước phân tích EFA, mô hình được rút gọn còn 06 nhân tố độc lập: (1) Vị trí - Cơ sở vật chất, (2) Hàng hóa, (3) Giá cả, (4) Khuyến mãi, (5) Dịch vụ khách hàng, (6) Nhân viên. Kết quả phân tích mô hình hồi quy tuyến tính đa biến đã cho thấy có sự phù hợp giữa mô hình lý thuyết với thông tin thị trường. Theo đó, cả 06 nhân tố độc lập đều có tác động cùng chiều (beta dương) và có ý nghĩa thống kê (p_value < 0,05) đến nhân tố phục thuộc, theo thứ tự tác động từ mạnh nhất đến yếu nhất như sau: “Giá cả” (beta là 0,289); “Hàng hóa” (beta là 0,262); “Khuyến mãi” (beta là 0,161); “Dịch vụ khách hàng” (beta là 0,138); “Nhân viên” (beta là 0,125); “Vị trí – Cơ sở vật chất” (beta là 0,110). Kiểm định Oneway anova cho thấy nhóm KH nữ có quyết định mua nhiều hơn nhóm KH nam và nhóm KH có thu nhập dưới 10 triệu đồng/ tháng sẽ có quyết định mua tại hệ thống Siêu thị sách & Tiện ích Nhân Văn thấp hơn các nhóm KH có thu nhập cao hơn.” Từ các kết quả phân tích như trên, tác giả đưa ra một số giải pháp cụ thể để làm tăng quyết định mua sắm của KH tại Siêu thị sách & Tiện ích Nhân Vănen_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định mua hàng tại hệ thống Siêu thị sách & Tiện ích Nhân Vănen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityExecutive Master of Business Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh - hệ Điều hành cao cấp (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.