Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73823
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorPhạm Ngọc Tiềnen_US
dc.date.accessioned2025-01-24T04:33:28Z-
dc.date.available2025-01-24T04:33:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021832-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038012~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73823-
dc.description.abstractLý do chọn đề án: Digital marketing được xác định là vấn đề cốt lõi tại công ty TNHH Chemtec Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ và mức độ ngày càng phổ biến của các nền tảng mảng xã hội, các hoạt động liên quan đến digital marketing đã được chứng minh vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp, nó mang tới khả năng tiếp cận, tương tác, thu hút khách hàng tiềm năng, làm gia tăng nhận thức thương hiệu và tác động mạnh mẽ đến ý định mua hàng của khách hàng tổ chức. Mục tiêu nghiên cứu: đánh giá ảnh hưởng của hoạt động digital marketing đối với việc thúc đẩy quyết định mua hàng của các khách hàng tổ chức. Đồng thời, nghiên cứu sẽ làm rõ vai trò điều tiết của nhận thức thương hiệu trong mối quan hệ này, từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể để tối ưu hóa hoạt động digital marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của sản phẩm dầu nhớt Gazpromneft tại CVN. Phương pháp nghiên cứu: Trong nghiên cứu này, dữ liệu thu thập được từ khách hàng doanh nghiệp của công ty TNHH Chemtec Việt Nam và các đại lý phân phối của công ty tại các tỉnh/thành tiêu thụ dầu nhớt lớn tại Việt Nam, mẫu khảo sát là 138 mẫu và khảo sát thông qua Google Forms, dữ liệu khảo sát được xử lý bằng phần mềm SPSS.26, sẽ được sử dụng theo nguyên tắc thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy và trung gian. Kết quả nghiên cứu: Kết quả nghiên cứu, cho thấy các hoạt động digital marketing có ảnh hưởng tích cực lên ý định mua dầu nhớt của khách hàng tổ chức. Trong đó, hoạt động truyền thông xã hội có ảnh hưởng tích cực lớn nhất đến ý định mua hàng. Nghiên cứu, cũng bác bỏ vai trò điều tiết của nhận thức thương hiệu đối với mối quan hệ giữa AM (Thái độ của khách hàng đối với các hoạt động digital marketing) và PI (Ý định mua hàng). Ý nghĩa của đề tài, đề tài có đóng góp vào thực tiễn kinh doanh của công ty TNHH Chemtec Việt Nam, giúp cung cấp những giải pháp cụ thể, dựa trên nghiên cứu thực nghiệm để giúp CVN tối ưu hóa hoạt động digital marketing, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanhen_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectB2B Marketingen_US
dc.subjectDigital Marketingen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectPurchase Intentionen_US
dc.subjectNhận thức thương hiệuen_US
dc.subjectBrand Awarenessen_US
dc.titleĐề xuất giải pháp các hoạt động digital marketing tại công ty TNHH Chemtec Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityExecutive Master of Business Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh - hệ Điều hành cao cấp (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.