Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74179
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorĐinh Thị Tuyếnen_US
dc.date.accessioned2025-02-25T07:52:22Z-
dc.date.available2025-02-25T07:52:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021790-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038057~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74179-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài: Nhu cầu của thị trường về nguồn cung cấp phôi PET, chai PET hiện nay là vô cùng lớn, cùng với sự cạnh trạnh với các đối thủ trong ngành ngày càng cao. Đi kèm với đó là những khó khăn và thử thách liên quan đến sự biến động về giá cả nguyên vật liệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, v.v... khiến cho sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Công ty đang giảm mạnh. Đứng trước cơ hội và rủi ro như vậy, Nhựa Tiến Phát cần xác định các mục tiêu chiến lược, cũng như xây dựng các công cụ đo lường, để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh trong tương lai. Và thẻ điểm cân bằng (BSC) là một trong những giải pháp cung cấp công cụ quản lý, đo lường ở cả 4 khía cạnh về tài chính, khách hàng, quy trình nội bộ, học tập và phát triển. Giúp Nhựa Tiến Phát nhận thấy những ưu và nhược điểm của đơn vị trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó, xây dựng các biện pháp khắc phục, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình, tạo ra giá trị để phát triển bền vững hơn trong tương lai, cũng như đóng góp vào giá trị chung cho kinh tế xã hội. Mục tiêu nghiên cứu: Phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Nhựa Tiến Phát theo thẻ điểm cân bằng (BSC). Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu định tính gồm: thống kê, mô tả, so sánh, tổng hợp và phân tích, đánh giá các dữ liệu thứ cấp được thu thập từ Nhựa Tiến Phát trong giai đoạn 2021 đến 2023; phương pháp Delphi - thảo luận nhóm, phỏng vấn trực tiếp các cấp lãnh đạo, các chuyên gia của Công ty. Kết quả nghiên cứu: Phân tích các thực trạng trong hiệu quả hoạt động của Nhựa Tiến Phát theo 4 khía cạnh của Thẻ điểm cân bằng, từ đó đưa ra giải pháp. Kết luận và hàm ý: Nghiên cứu sẽ là bước đệm hữu ích cho Ban lãnh đạo Nhựa Tiến Phát thấy được thực trạng hoạt động, từ đó xây dựng các giải pháp phù hợp cho Công ty sau này.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThẻ điểm cân bằngen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.subjectCông ty Nhựa Tiến Pháten_US
dc.subjectBalanced scorecarden_US
dc.subjectBusiness performanceen_US
dc.subjectNhua Tien Phat Companyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Nhựa Tiến Phát theo tiếp cận thẻ điểm cân bằng (BSC)en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.