Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorĐặng Quốc Toànen_US
dc.date.accessioned2025-02-25T07:53:48Z-
dc.date.available2025-02-25T07:53:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021792-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038059~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74181-
dc.description.abstractVới thực trạng về sự suy giảm trong doanh thu cũng như khó khăn trong hoạt động kinh doanh mua bán hiện tại của Cơ Sở Tân Trường Phúc. Đề án được lập ra nhằm tìm hiểu, xác định, nghiên cứu và khắc phục vấn đề cốt lõi dẫn đến tình trạng hiện nay của cơ sở. Tác giả đã tiến hành thu thập dữ liệu nội bộ và tiến hành phỏng vấn các cấp lãnh đạo và nhân viên của Tân Trường Phúc, vấn đề cốt lõi được xác định là sự suy giảm trong lòng trung thành của khách hàng. Từ đó, đề án được thiết lập nghiên cứu với tên đề tài “Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm gia cầm tươi của Cơ Sở Tân Trường Phúc” nhằm xác định thực trạng về lòng trung thành của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với Cơ Sở Tân Trường Phúc. Đề án nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Sau quá trình tổng hợp và phân tích, có 4 yếu tố chính tác động đến lòng trung thành của khách hàng bao gồm: chất lượng cảm nhận về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, môi trường và nhận thức về giá. Một cuộc khảo sát bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp với 90 khách hàng thường xuyên mua sản phẩm gia cầm của Cơ Sở Tân Trường Phúc được thực hiện, dữ liệu thu thập được sẽ được xử lý bằng phần mềm SPSS 20.0. Kết quả phân tích cho thấy yếu tố chất lượng cảm nhận về sản phẩm có sự tác động mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng đối với Cơ Sở Tân Trường Phúc. Từ đó, tác giả đề xuất giải pháp để cải thiện yếu tố này nhằm giúp Tân Trường Phúc nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Kết quả nghiên cứu này không chỉ giúp Tân Trường Phúc có cái nhìn rõ ràng hơn về thực trạng lòng trung thành và mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng mà còn giúp cơ sở thấu hiểu hơn về những mong muốn, kỳ vọng của khách hàng. Từ đó, cơ sở có thể xây dựng nên các chiến lược phù hợp để phát triển hơn nữa và đạt được mục tiêu dài hạn trong tương lai.en_US
dc.format.medium93 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng cảm nhận về sản phẩmen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectMôi trường cửa hàngen_US
dc.subjectNhận thức về giáen_US
dc.subjectThực phẩmen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectProduct perceived qualityen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectStore environmenten_US
dc.subjectPrice perceptionsen_US
dc.subjectFoodsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm gia cầm tươi của Cơ sở Tân Trường Phúcen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.