Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Dương Ngọc Hồngen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Đức Thuậnen_US
dc.date.accessioned2025-02-25T09:06:35Z-
dc.date.available2025-02-25T09:06:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022201-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038121~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74223-
dc.description.abstractBài luận này tập trung nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của khách hàng đối với sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) thông qua nền tảng livestream E2E của Tập đoàn KIDO. Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử và xu hướng mua sắm trực tuyến sau đại dịch COVID-19, đặc biệt là qua các kênh livestream, nghiên cứu tìm hiểu cách các yếu tố như nội dung livestream, yếu tố xã hội (như ảnh hưởng của người nổi tiếng và đánh giá trực tuyến), chương trình khuyến mãi, yếu tố kỹ thuật (tốc độ kết nối, chất lượng âm thanh, hình ảnh), và mức độ tương tác của khách hàng tác động đến quyết định mua hàng. Bằng cách sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định tính và định lượng, luận văn phân tích sâu các yếu tố của mô hình tiếp thị 7Ps (sản phẩm, giá cả, khuyến mãi, địa điểm, con người, quy trình, và bằng chứng vật chất) cùng với lý thuyết hiện diện xã hội để đánh giá các yếu tố tác động mạnh mẽ đến hành vi người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu không chỉ có giá trị về mặt lý thuyết mà còn mang lại những ứng dụng thực tiễn cho các doanh nghiệp trong ngành FMCG khi xây dựng và điều chỉnh chiến lược marketing trên các nền tảng thương mại điện tử. Những phát hiện từ nghiên cứu giúp KIDO hiểu rõ hơn về hành vi tiêu dùng trực tuyến, từ đó tối ưu hóa quy trình bán hàng qua livestream và tăng cường hiệu quả tương tác với khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu đóng góp thêm kiến thức về xu hướng tiêu dùng đa kênh và hiệu quả của livestream trong việc nâng cao sự gắn kết của khách hàng, tăng cường sức mạnh cạnh tranh và phát triển bền vững cho các doanh nghiệp FMCG trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.en_US
dc.format.medium108 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectHàng tiêu dùng nhanhen_US
dc.subjectMua sắm qua livestreamen_US
dc.subjectChuyển đổi sốen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subject7ps marketing mixen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectFMCG (Fast moving consumer goods)en_US
dc.subjectLivestream shoppingen_US
dc.subjectDigital transformationen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng FMCG trên livestream của kênh E2E thuộc Tập đoàn Kidoen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.