Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đỗ Ngọc Bíchen_US
dc.contributor.authorPhan Ngọc Phương Thảoen_US
dc.date.accessioned2025-02-27T01:47:38Z-
dc.date.available2025-02-27T01:47:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022158-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038086~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74396-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong mối quan hệ khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty Cổ phần Thép Trung Dũng” với các mục tiêu được tác giả trình bày bao gồm: (1) Phân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ tác động/ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, (2) Đánh giá mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần thép Trung Dũng, (3) Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các giải pháp cụ thể về chất lượng dịch vụ bán hàng của công ty nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng. Dựa trên nền tảng lý thuyết và thực trạng hiện tại của công ty, tác giả đề xuất ra mô hình nghiên cứu và các giả thuyết phù hợp. Nghiên cứu được tác giả sử dụng hai phương pháp định tính và định lượng. Sau khi phỏng vấn chuyên gia từ các đối tác khách hàng, tác giả đã tiếp thu và ghi nhận những đóng góp và ý kiến phản hồi để hiệu chỉnh thang đo và thiết kế bảng câu hỏi phù hợp ở bước nghiên cứu định lượng. Cuối cùng tác giả sử dụng phần mềm SPSS 20.0 để xử lí dữ liệu và thu được các kết quả từ việc đánh giá hệ số độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phương pháp phân tích nhân tố EFA, phân tích hệ số tương quan Pearson và cuối cùng là phân tích hồi quy tuyến tính ANOVA. Kết quả của bài nghiên cứu tác giả nhận được trong 6 nhân tố thì có 5 nhân tố tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm : sự tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông và giá cả cảm nhận. Dựa trên nền tảng kết quả nghiên cứu có được tác giả đã nêu rõ những định hướng mục tiêu của công ty đến năm 2026. Bên cạnh đó còn xác định và phân tích các bộ giải pháp phù hợp nhằm cải thiện những mặt còn hạn chế, thiếu sót và nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần thép Trung Dũng ở tương laien_US
dc.format.medium101 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectDịch vụen_US
dc.subjectServiceen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectCông ty cổ phần thép Trung Dũngen_US
dc.subjectTrung Dung Steel Joint Stock Companyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng trong mối quan hệ khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty Cổ phần Thép Trung Dũngen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.