Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorLê Ngọc Hồen_US
dc.date.accessioned2025-03-03T09:18:44Z-
dc.date.available2025-03-03T09:18:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022208-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038133~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74409-
dc.description.abstractTrong bối cảnh ngành dịch vụ thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, việc đảm bảo tính hiệu quả và bền vững của chuỗi cung ứng đóng vai trò then chốt trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Golden Gate. Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong chuỗi cung ứng là việc lựa chọn nhà cung cấp, vì nhà cung cấp không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm mà còn tác động đến hiệu quả hoạt động tổng thể của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, đề án này được thực hiện nhằm nghiên cứu và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa việc xây dựng các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp của Tập đoàn Golden Gate, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động mua hàng và tăng cường tính cạnh tranh trong dài hạn. Đề án này được xây dựng trên cơ sở phân tích lý thuyết về quản lý chuỗi cun gứng, các mô hình xây dựng tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp và các phương pháp đánh giá đa tiêu chí. Kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng, nghiên cứu đã tiến hành thu thập dữ liệu thông qua khảo sát chuyên gia, từ đó phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp cải tiến. Những đóng góp chính của đề án này bao gồm việc cung cấp một hệ thống tiêu chí đánh giá nhà cung cấp toàn diện, có thể áp dụng trong thực tiễn quản lý chuỗi cung ứng tại Golden Gate cũng như các doanh nghiệp F&B khác. Đồng thời, nghiên cứu cũng đóng góp vào việc phát triển các mô hình lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý chuỗi cung ứng và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTiêu chí lựa chọn nhà cung cấpen_US
dc.subjectHoạt động mua hàngen_US
dc.subjectGolden Gateen_US
dc.subjectSupplier selection criteriaen_US
dc.subjectPurchasing operationsen_US
dc.titleXây dựng hệ thống tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp trong hoạt động mua hàng tại tập đoàn Golden Gateen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.