Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorĐoàn Bảo Toànen_US
dc.date.accessioned2025-03-03T09:41:16Z-
dc.date.available2025-03-03T09:41:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022051-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038145~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74425-
dc.description.abstractNghiên cứu này được Tác giả thực hiện nhằm tìm hiểu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh An Giang. Trong bối cảnh chuyển đổi số đang được thúc đẩy mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là trong khu vực hành chính công, dịch vụ công trực tuyến đóng vai trò quan trọng đối với sự cải thiện chất lượng quản lý nhà nước và phục vụ người dân. Mục tiêu chủ yếu của Tác giả khi thực hiện nghiên cứu này là xác định và đo lường những yếu tố nào có ảnh hưởng, tác động đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Nghiên cứu của Đề tài đã sử dụng phương pháp khảo sát định lượng với 223 người dân đã sử dụng dịch vụ, qua đó xác định các yếu tố về Quy trình, thủ tục; Sự thấu hiểu, tin tưởng; Phương tiện hữu hình; Thời gian giải quyết hồ sơ, Sự tin tưởng; Sự hài lòng. Với kết quả thu được từ nghiên cứu, các yếu tố đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của người dân. Dựa trên các kết quả đã phân tích, một số hàm ý chính sách đã được đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến, nâng cao chất lượng phục vụ của Trung tâm Phục vụ Hành chính công và cải thiện sự hài lòng của người dânen_US
dc.format.medium62 tren_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectDịch vụ công trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline public servicesen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.subjectAn Giangen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giangen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityExecutive Master of Public Policy (by Coursework) = Chính sách công hệ điều hành cao cấp (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.