Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Tấn Khuyênen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kiều Trangen_US
dc.date.accessioned2025-03-03T09:42:55Z-
dc.date.available2025-03-03T09:42:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022074-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038142~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74427-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố có ảnh hưởng đến ý định thanh toán điện tử của khách hàng sử dụng nước nông thôn tại tỉnh Vĩnh Long; đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao tỷ lệ thanh toán điện tử đối với khách hàng sử dụng nước nông thôn tại tỉnh Vĩnh Long. Trên cơ sở lược khảo các lý thuyết, các nghiên cứu đã thực hiện và kết quả phỏng vấn lãnh đạo, quản lý lĩnh vực cung cấp nước sạch nông thôn tỉnh Vĩnh Long, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 05 nhân tố giả thuyết có ảnh hưởng đến ý định thanh toán điện tử gồm: Nhận thức về lợi ích, nhận thực về tính dễ sử dụng, thái độ đối với thanh toán điện tử, sự tin tưởng và ảnh hưởng của xã hội. Sau khi thực hiện khảo sát đối với 240 khách hàng sử dụng nước sạch nông thôn tỉnh Vĩnh Long, tác giả thông qua phương pháp thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan, phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu đã xác định được cả 5 nhân tố đều ảnh hưởng tích cực ở các mức độ khác nhau đến ý định thực hiện thanh toán điện tử. Trong đó, yếu tố sự tin tưởng và ảnh hưởng xã hội cho kết quả có sự ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất, kiến nghị các giải pháp nâng cao ý định thực hiện thanh toán điện tử của khách hàng sử dụng nước nông thôn tại tỉnh Vĩnh Longen_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ địnhen_US
dc.subjectIntentionen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectCustomeren_US
dc.subjectThanh toán điện tửen_US
dc.subjectElectronic paymenten_US
dc.subjectCấp nướcen_US
dc.subjectWater supplyen_US
dc.subjectVĩnh Longen_US
dc.subjectVinh Longen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán điện tử của khách hàng sử dụng nước sạch nông thôn tỉnh Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.