Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Tiến Khaien_US
dc.contributor.advisorDr. Ông Văn Nămen_US
dc.contributor.authorManyvanh Xayxanaen_US
dc.date.accessioned2025-03-03T09:44:43Z-
dc.date.available2025-03-03T09:44:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022100-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038144~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74429-
dc.description.abstractViệc phát triển giáo dục và đào tạo là chính sách quốc gia hàng đầu, một trong những động lực quan trọng cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, và là điều kiện để thúc đẩy nguồn nhân lực trong tương lai. Tổ chức giáo dục trong đó Trường là nơi đào tạo ra những sinh viên có trình độ kỹ năng và năng lực cao. Tại các trường, thì GV là một vai trò rất quan trọng trong hoạt động của Trường. Một trường đại học có thể đạt được thành công lớn khi có những GV làm việc chăm chỉ, sáng tạo và tận tâm với nghề. Nó phụ thuộc vào phương pháp và phương pháp mà các nhà quản lý sử dụng để thúc đẩy GV làm việc. Do đó, động lực làm việc cho GV của trường không đạt được kết quả mong muốn. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề trên, tôi lựa chọn nghiên cứu đề tài: “Các nhân tố ảnh hưởng tới động lực làm việc của giảng viên trường Chính trị và Hành chính tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào” với mong muốn đưa ra những biện pháp phù hợp thực tế tạo động lực làm việc cho giảng viên trong trường Chính trị và Hành chính tỉnh Xiêng Khoảng. Từ đó, tạo điều kiện cải thiện chất lượng nguồn nhân lực cho trường, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững hơn. Tác giả sử dụng hai phương pháp nghiên cứu là nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Sau khi hình thành bộ khung lý thuyết và xác định đươc mô hình nghiên cứu sẽ tiến hành phỏng vấn, phiếu điều tra và khảo sát. Kết quả nghiên cứu làm rõ hơn sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của GV trường Chính trị và Hành chính tỉnh Xiêng KhoảngTừ đó, giúp xây dựng các kế hoạch, chiến lược để tăng động lực làm việc của GV trong trường Đại học và giúp các nhà quản lý đưa ra các chính sách để quản lý tốt nguồn nhân lực Nhà trường trong giai đoạn hiện nay và định hướng phát triển nguồn nhân lực trong tương laien_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectWork motivationen_US
dc.subjectTạo động lực làm việcen_US
dc.subjectCreating work motivationen_US
dc.subjectNguồn nhân lựcen_US
dc.subjectHuman resourcesen_US
dc.subjectLàoen_US
dc.subjectLaoen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới động lực làm việc của giảng viên trường Chính trị và Hành chính tỉnh Xiêng Khoảng, Làoen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.