Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Đức Tríen_US
dc.contributor.authorTrần Thanh Thảoen_US
dc.date.accessioned2025-03-07T06:53:18Z-
dc.date.available2025-03-07T06:53:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022114-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038179~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74513-
dc.description.abstractTiền Giang với vị trí địa lý lợi thế giao thoa giữa vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cửa ngõ Đồng bằng sông Cửu Long, tài nguyên du lịch tự nhiên và văn hóa phong phú nhưng chưa gây dấu ấn về hình ảnh điểm đến trong việc thu hút du khách. Nghiên cứu này ứng dụng mô hình PLS-SEM trên cơ sở khảo sát ý kiến của 258 du khách để đánh giá mối quan hệ chất lượng tương tác giữa du khách và cộng đồng địa phương, bao gồm cả người dân và nhân viên dịch vụ, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành và củng cố hình ảnh điểm đến trong tâm trí du khách. Một phát hiện đáng chú ý khác là cả hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc đều tác động trực tiếp đến hình ảnh hành vi của du khách, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định lựa chọn và giới thiệu điểm đến. Từ kết quả nghiên cứu, có thể đưa ra khuyến nghị rằng các nhà quản lý du lịch và cộng đồng địa phương cần tập trung vào việc nâng cao chất lượng tương tác giữa du khách và cộng đồng sở tại, quảng bá hình ảnh điểm đến một cách đa dạng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, tự nhiên cũng là một yếu tố quan trọng để xây dựng một hình ảnh điểm đến bền vững và hấp dẫn.en_US
dc.format.medium140 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTương tác du khách với cộng đồng địa phươngen_US
dc.subjectHình ảnh điểm đếnen_US
dc.subjectHình ảnh nhận thứcen_US
dc.subjectHình ảnh cảm xúcen_US
dc.subjectHình ảnh hành vien_US
dc.subjectDu lịch Tiền Giangen_US
dc.subjectTourist-Host interactionen_US
dc.subjectDestination imageen_US
dc.subjectCognitive imageen_US
dc.subjectAffective imageen_US
dc.subjectConative imageen_US
dc.subjectTien Giang tourismen_US
dc.titleTác động của sự tương tác với người dân và nhân viên dịch vụ trong việc hình thành hình ảnh điểm đến của du khách. Trường hợp nghiên cứu ở Tiền Giangen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.