Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorDương Văn Hyen_US
dc.date.accessioned2025-03-10T06:52:37Z-
dc.date.available2025-03-10T06:52:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022240-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038211~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74523-
dc.description.abstractTheo sự phát triển của xã hội và mức sống chung, vấn đề sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh sau đại dịch. Ngành chăm sóc sức khỏe tư nhân hiện nay tại Việt Nam đang có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh cơ hội từ thị trường mở rộng, những thách thức cạnh tranh cũng ngày càng gay go. Trong bối cảnh khách hàng có nhiều sự lựa chọn đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các nhà lãnh đạo tại những doanh nghiệp hoạt động trong ngành này cần có nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của thương hiệu. Đề án này nhằm tìm ra giải pháp giúp nâng cao Giá trị thương hiệu của chuỗi Trung tâm Tiêm chủng Long Châu thuộc công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Đề án phân tích thực trạng Giá trị thương hiệu và 4 thành phần bao gồm: Chất lượng cảm nhận, Lòng trung thành thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu và Nhận biết thương hiệu. Đề án sử dụng kết hợp phương pháp định tính và định lượng thông qua phỏng vấn các bên liên quan và thảo luận nhóm, cũng như thực hiện khảo sát 150 khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Tiêm chủng Long Châu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra các ưu điểm và hạn chế, từ đó đề xuất các giải pháp khắc phục, giúp doanh nghiệp có định hướng tham khảo nhằm cải thiện những vấn đề bất ổn hiện tại.en_US
dc.format.medium102 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệu dựa trên khách hàngen_US
dc.subjectChăm sóc sức khỏeen_US
dc.subjectXây dựng thương hiệuen_US
dc.subjectCustomer-Based Brand Equityen_US
dc.subjectHealth careen_US
dc.subjectBrandingen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao Giá trị thương hiệu cho chuỗi Trung tâm Tiêm chủng Long Châu thuộc công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (FRT)en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.