Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Nha Ghien_US
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Hảien_US
dc.date.accessioned2025-03-12T03:43:39Z-
dc.date.available2025-03-12T03:43:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022250-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038234~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74539-
dc.description.abstractĐộng lực làm việc là yếu tố then chốt quyết định đến hiệu suất và thành công của tổ chức. Một đội ngũ nhân viên có động lực cao không chỉ giúp cải thiện chất lượng công việc mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực và bền vững. Đề án nâng cao động lực làm việc này đã được xây dựng dựa trên các phân tích sâu sắc về nhu cầu của nhân viên, đặc biệt là nhóm thế hệ Z, cũng như những thay đổi trong bối cảnh kinh doanh hiện nay. Hiểu được điều này, tác giả đã tiến hành nghiên cứu, phân tích thực trạng động lực làm việc đối với nhân viên thế hệ Z tại công ty Jabil Việt Nam với mục tiêu xác định các yếu tố ảnh hưởng từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện động lực làm việc cho nhóm đối tượng này. Nghiên cứu được tiến hành bằng phương pháp thảo luận nhóm và phỏng vấn trực tiếp với các Lãnh đạo và chuyên gia của các phòng ban, sau đó tác giả đã tiến hành thực hiện khảo sát qua bảng câu hỏi với 115 cán bộ nhân viên thế hệ Z đang làm việc tại công ty. Nghiên cứu đã xác định được 5 yếu tố tác động đến động lực làm việc cho nhân viên thế hệ Z bao gồm: (1) “Công việc thú vị”, (2) “Tự chủ trong công việc”, (3) “Lương thưởng phúc lợi”, (4) “Quan hệ đồng nghiệp”, (5) “Áp dụng công nghệ”. Thông qua quá trình nghiên cứu, tác giả đã xác định mức độ ưu tiên và đề xuất những giải pháp tương ứng cho từng hạn chế còn tồn đọng cụ thể. Nghiên cứu về động lực làm việc của nhân viên thế hệ Z có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp công ty Jabil hiểu rõ hơn nhu cầu và mong đợi của nhóm nhân viên này. Đồng thời nghiên cứu này mang lại cái nhìn toàn diện, giúp doanh nghiệp áp dụng các biện pháp hiệu quả để tăng cường động lực làm việc, từ đó đạt được sự phát triển bền vững và thành công dài hạn.en_US
dc.format.medium138 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectThế hệ Zen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectWork motivationen_US
dc.subjectGeneration Zen_US
dc.subjectSolutionsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên thế hệ Z tại công ty Jabil Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.