Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Trần Thị Kim Dungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Sangen_US
dc.date.accessioned2025-03-12T03:57:37Z-
dc.date.available2025-03-12T03:57:37Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022235-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038197~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74544-
dc.description.abstractTrong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành chứng khoán, duy trì nguồn nhân lực trở nên cực kỳ quan trọng. Sự cam kết của nhân viên với tổ chức trực tiếp ảnh hưởng đến thành công của doanh nghiệp. Kể từ năm 2021, sự cam kết với tổ chức tại VNDIRECT có nhiều biểu hiện sụt giảm với tỷ lệ nghỉ việc tăng, tỷ lệ hoàn thành công việc giảm. Mặc dù chính sách thưởng ngang mức thị trường nhưng không hài lòng về lương thưởng là lý do chính khiến nhiều người nghỉ việc. Do đó, tác giả quyết định chọn đề tài: “Giải pháp hoàn thiện marketing nội bộ nhằm gia tăng sự cam kết với tổ chức tại Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT” để nghiên cứu nhằm mục tiêu phân tích thực trạng marketing nội bộ ảnh hưởng đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên tại VNDIRECT. Để thực hiện nghiên cứu, tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng. Qua việc tổng hợp các nghiên cứu trước đó, tác giả đã tiến hành khảo sát online nhân viên đang làm việc tại công ty với 262 phiếu hợp lệ, từ đó phân tích và đánh giá thực trạng liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến sự cam kết với tổ chức. Nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố marketing nội bộ ảnh hưởng đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên, bao gồm: Tầm nhìn, Đào tạo và phát triển, Khen thưởng, Trao quyền và Truyền thông nội bộ. Dựa trên những kết quả thu được, tác giả nhận diện các hạn chế hiện tại và đề xuất các giải pháp hoàn thiện marketing nội bộ nhằm gia tăng sự cam kết với tổ chức, căn cứ vào xu hướng ngành, mục tiêu và chiến lược phát triển của công ty. Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở thiết thực để ban lãnh đạo công ty VNDIRECT cải thiện hoạt động marketing nội bộ, từ đó gia tăng sự cam kết của nhân viên và đạt được những thành công vượt bậc trong tương lai. Hơn nữa, nghiên cứu này sẽ mở ra hướng đi cho những nghiên cứu tiếp theo nhằm xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECTen_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCam kết với tổ chứcen_US
dc.subjectOrganizational commitmenten_US
dc.subjectMarketing nội bộen_US
dc.subjectInternal marketingen_US
dc.subjectVNDIRECTen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing nội bộ nhằm gia tăng sự cam kết với tổ chức tại công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECTen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.