Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorLý Thị Như Quỳnhen_US
dc.date.accessioned2025-03-12T04:05:41Z-
dc.date.available2025-03-12T04:05:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022019-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038205~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74552-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng lại dịch vụ gọi xe điện (xe máy và taxi) Xanh SM thông qua thái độ của người dùng tại TP. Hồ Chí Minh, trong bối cảnh phát triển bền vững và xu hướng tiêu dùng xanh. Dựa trên các lý thuyết nền tảng Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), Lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) và các mô hình liên quan, nghiên cứu tập trung phân tích tác động của tám yếu tố đến thái độ, cùng mối quan hệ giữa thái độ và và ý định sử dụng lại dịch vụ. Với mẫu 268 người dùng, dữ liệu được thu thập qua khảo sát trực tuyến và phân tích bằng phần mềm SPSS và AMOS. Các phương pháp phân tích được sử dụng bao gồm phân tích độ tin cậy Cronbach’s alpha, phân tích EFA, CFA và SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố nhận thức sự hữu ích có tác động tích cực mạnh nhất đến thái độ, tiếp theo lần lượt đến các yếu tố nhận thức sự thích thú, nhận thức giá trị xanh và chuẩn chủ quan; trong khi độ nhạy cảm về giá có tác động yếu nhất. Ngoài ra, Thái độ người dùng ảnh hưởng mạnh mẽ đến ý định sử dụng lại dịch vụ. Kết quả nghiên cứu không chỉ đóng góp vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của Xanh SM mà còn cung cấp tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, đặc biệt đối các doanh nghiệp có định hướng sử dụng xe điện. Những hạn chế của nghiên cứu cũng được chỉ ra đồng thời đề xuất hướng cải thiện trong các nghiên cứu tương laien_US
dc.format.medium96 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectỨng dụng Xanh SMen_US
dc.subjectXanh SM appen_US
dc.subjectÝ định sử dụng lại dịch vụen_US
dc.subjectReuse intentionen_US
dc.subjectThái độen_US
dc.subjectAttitudeen_US
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleYếu tố tác động đến ý định sử dụng lại dịch vụ gọi xe điện trên ứng dụng Xanh SM - Nghiên cứu từ thái độ khách hàng tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityMarketing (by Coursework) = Marketing (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.