Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74567
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorLê Hưng Vĩnhen_US
dc.date.accessioned2025-03-12T07:24:46Z-
dc.date.available2025-03-12T07:24:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021975-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038237~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74567-
dc.description.abstractTrong điều kiện thị trường của ngành bán lẻ có nhiều thay đổi, ngày một cạnh tranh cao, sự sụt giảm của môi trường bán lẻ offline truyền thống, việc tìm các giải pháp đột phá để giúp công ty đạt được những bước tiến cần thiết là vô cùng quan trọng. Bên cạnh chiến lược của công ty mẹ, chiến lược phát triển của chính công ty, xây dựng mô hình hoạt động, quy hoạch mạng lưới điểm bán, chiến lược giá chiến lược hàng hóa, thì việc phát triển và giử chân khách hàng là vô cùng quan trọng, có ý nghia sống còn cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Công ty Bách Hóa hình thành và phát triển trong 7 năm qua, với số lượng 119 cửa hàng, đỉnh điểm là 152 cửa hàng trong giai đoạn trước dịch Covid 19. Công ty hoạch định 1 kế hoạch phát triển lên đến 250 của hàng vào cuối năm 2025. Tuy nhiên, sau đại dịch, số lượng cửa hàng mở mới ít hơn số cửa hàng phải đóng cửa do sụt giảm doanh thu, khó khăn trong việc phát triển khách hàng mới và giử chân khách hàng mới. Thực tế, Công ty Bách Hoá có nguồn tài nguyên dồi dào từ dữ liệu big data, nhưng việc khai phá dữ liệu để phân tích hành vi ẩn của khách hàng vẫn chưa được Công ty Bách Hoá khai thác hiệu quả. Việc khai khai thác dữ liệu big data của lĩnh vực bán lẻ là cực kỳ quan trọng, do vậy để bắt kịp với sự thay đổi, kịp thời tin chỉnh chiến lược kinh doanh hiệu quả, giữ chân khách hàng và kích thích tiêu dùng, đề án này tiến đến sử dụng thuật toán để khai phá dữ liệu big data của Công ty Bách Hoá. Đây là công việc hết sức cấp thiết để giúp Công ty Bách Hoá cũng cố chiến lược và vị thế của thương hiệu trên thị trường cạnh tranh. Thông qua phương pháp phân tích CLV - Customer Lifetime Value (Giá trị đóng góp của khách hàng theo thời gian). Để thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách tăng lòng trung thành và đáp ứng nhu cầu của họ. Trên cơ sở đó, các giải pháp liên quan đến việc phát triển khách hàng mới, giử chân khách hàng cũ, cấu trúc các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng được đề xuất nhằm phát triển doanh thu của công tyen_US
dc.format.medium50 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.titleGiải pháp kích thích tiêu dùng cá nhân tại chuỗi siêu thị tiện lợi: tiếp cận big data của chuỗi siêu thị Công ty Bách Hóaen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA)= Quản trị kinh doanh hệ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.