Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Dương Ngọc Hồngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Huyền Trânen_US
dc.date.accessioned2025-03-12T07:47:21Z-
dc.date.available2025-03-12T07:47:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022232-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038246~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74575-
dc.description.abstractTrong bối cảnh ngày nay khi người tiêu dùng ngày càng chuyển dịch sang hình thức mua sắm trực tuyến bởi tác động của các yếu tố như cơ cấu dân số trẻ hóa, sự tác động của đại dịch Covid-19 và những lợi ích đến từ hình thức mua sắm trực tuyến. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược hoạt động của mình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và gia tăng độ cạnh tranh. Từ vấn đề trên tác giả đã quyết định thực hiện đề tài nghiên cứu về việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn MUJI Việt Nam. Đề án nghiên cứu dựa trên mô hình gồm 5 yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến gồm dịch vụ khách hàng, trải nghiệm website, trải nghiệm sản phẩm, trải nghiệm giao hàng, trải nghiệm thương hiệu. Với sự hài lòng đóng vai trò trung gian từ trải nghiệm mua sắm trực tuyến dẫn đến quyết định mua lại và tiếp thị truyền miệng của khách hàng. Kết quả phân tích dựa trên dữ liệu khảo sát cho thấy các yếu tố dịch vụ khách hàng, trải nghiệm website, trải nghiệm thương hiệu có tác động đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến, từ đó dẫn đến sự hài lòng của khách hàng và tác động tích cực đến quyết định mua lại và tiếp thị truyền miệng. Các giải pháp được đề ra có mối liên hệ tới khả năng đáp ứng dịch vụ cho khách hàng, cải tiến về công nghệ, truyền thông cho thương hiệu và mở rộng kênh bán hàng trực tuyếnen_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngen_US
dc.subjectCustomer experienceen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.titleNâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty MUJI Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.