Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74588
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đỗ Thị Hải Ninhen_US
dc.contributor.authorHoàng Vũ Thế Anhen_US
dc.date.accessioned2025-03-12T08:02:39Z-
dc.date.available2025-03-12T08:02:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022001-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038259~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74588-
dc.description.abstractInternet đã mang lại cuộc cách mạng trong lĩnh vực marketing, giúp các doanh nghiệp mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng trên toàn cầu, đồng thời cung cấp các công cụ giúp tối ưu hóa việc cá nhân hóa thông điệp và tăng cường tương tác. Các công cụ như mạng xã hội, SEO, và email marketing đã trở thành nền tảng giúp thu thập dữ liệu khách hàng theo thời gian thực, từ đó tối ưu hóa chiến lược marketing. Đặc biệt, trong lĩnh vực giáo dục, internet đã góp phần hỗ trợ giáo viên tiếp cận dễ dàng hơn với các thông tin giáo dục, chính sách, và tài liệu học thuật. Nhờ vậy, giáo viên có thể nâng cao kiến thức chuyên môn, theo kịp các xu hướng mới và áp dụng vào giảng dạy, cải thiện chất lượng giáo dục. Trong bối cảnh đó, tác giả đã dựa trên nghiên cứu của Danaher và Rossiter (2011) nhằm đánh giá tính hiệu quả của các kênh truyền thông khác nhau, từ đó đưa ra các yếu tố tác động đến hiệu quả của các kênh truyền thông trực tuyến của công ty Phương Nam. Tác giả đã xây dựng bảng khảo sát dựa trên các yếu tố đó và gửi đến khách hàng của công ty Phương Nam, đồng thời thu thập các dữ liệu đánh giá phản hồi từ khách hàng. Kết quả thu được các yếu tố tác động đến hiệu quả của các kênh truyền thông trực tuyến gồm: Thú vị; Rất đáng tin; Nhiều thông tin; Có tính giải trí; Phù hợp. Bên cạnh đó nghiên cứu còn xem xét các yếu tố khác về nhân khẩu học như: giới tính, độ tuổi, vị trí công việc, thâm niên công việc, thói quen hành vi sử dụng các nền tảng trực tuyến. Kết quả nghiên cứu này góp phần giúp cho công ty Phương Nam có những đánh giá trực quan hơn đồng thời có những chiến lược điều chỉnh tốt hơn để giúp tăng cường hiệu quả của các kênh truyền thông trực tuyến trong tương laien_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTruyền thông trực tuyến trong lĩnh vực giáo dụcen_US
dc.subjectOnline communication in educationen_US
dc.subjectHiệu quả kênh truyền thông trực tuyếnen_US
dc.subjectEffectiveness of online channelsen_US
dc.subjectYếu tố tác động đến hiệu quả kênh truyền thông trực tuyếnen_US
dc.subjectFactors influencing online media effectivenessen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện các hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Phương Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.