Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phươngen_US
dc.date.accessioned2025-03-17T01:41:48Z-
dc.date.available2025-03-17T01:41:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021844-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038281~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74606-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập quốc tế, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thiết yếu trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên, chương trình tiếng Anh giao tiếp iTalk dành cho người lớn tại Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã ghi nhận sự sụt giảm về sự hài lòng và số lượng học viên từ năm 2021 đến 2023. Điều này đòi hỏi phải nghiên cứu để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất giải pháp cải thiện nhằm duy trì vị thế của VUS trên thị trường giáo dục tiếng Anh. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên người lớn đối với chương trình iTalk tại VUS. Nghiên cứu tập trung vào việc phân tích các khía cạnh học thuật, phi học thuật, tiếp cận dịch vụ, chương trình học, và uy tín danh tiếng, nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên. Phương pháp nghiên cứu sử dụng mô hình HEdPERF và phương pháp định lượng. Dữ liệu được thu thập từ 150 học viên thông qua bảng câu hỏi thiết kế theo các thang đo của mô hình. Phân tích dữ liệu được thực hiện bằng phần mềm SPSS, bao gồm kiểm định độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), và phân tích hồi quy đa biến để xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố khía cạnh học thuật, chương trình học và tiếp cận dịch vụ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự hài lòng của học viên, trong đó chương trình học là yếu tố quan trọng nhất. Khía cạnh phi học thuật và uy tín, danh tiếng cũng có tác động nhưng ở mức độ thấp hơn. Điều này cho thấy cần tập trung cập nhật và làm mới nội dung chương trình, cải thiện chất lượng giảng dạy và nâng cao trải nghiệm tiếp cận dịch vụ. Kết luận và hàm ý của nghiên cứu là việc cải thiện các yếu tố quan trọng sẽ nâng cao sự hài lòng của học viên, giúp VUS duy trì và phát triển vị thế trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn đối với ban quản lý VUS trong việc điều chỉnh chiến lược, đồng thời đóng góp vào việc nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục. Nghiên cứu tương lai có thể mở rộng phạm vi và đối tượng để đánh giá toàn diện hơn.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòng của học viênen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectTiếng Anh giao tiếpen_US
dc.subjectChương trình iTalken_US
dc.subjectAnh Văn Hội Việt Mỹen_US
dc.subjectHEdPERFen_US
dc.subjectStudent satisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectiTalk programen_US
dc.subjectCommunicative Englishen_US
dc.subjectVietnam USA Society English Centeren_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của học viên thông qua cải thiện chất lượng dịch vụ chương trình tiếng anh giao tiếp dành cho người lớn ( ITALK ) tại Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA)= Quản trị kinh doanh hệ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.