Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hiệp Ngọc Dungen_US
dc.date.accessioned2025-03-17T02:01:43Z-
dc.date.available2025-03-17T02:01:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021847-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037967~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74611-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) nói chung và Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Phú Nhuận (Vietcombank CN Phú Nhuận) nói riêng đều chịu áp lực cạnh tranh mạnh mẽ từ các tổ chức tín dụng khác. Do đó, để giữ vững thị phần, thu hút và phát triển thêm khách hàng, Vietcombank CN Phú Nhuận đã không ngừng nỗ lực phấn đấu rất nhiều trong suốt thời gian qua, trong đó chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đề tài đã phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Vietcombank CN Phú Nhuận thông qua 5 yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ gồm: (1) “Phương tiện hữu hình”; (2) “Năng lực phục vụ”; (3) “Sự đồng cảm”; (4) “Tính đáp ứng”; (5) “Sự tin cậy”. Các thang đo đều được điều chỉnh cho phù hợp với bối cảnh nghiên cứu tại Vietcombank CN Phú Nhuận và đối tượng khảo sát là khách hàng đang có giao dịch tại Vietcombank CN Phú Nhuận. Qua khảo sát ý kiến khách hàng để thu thập dữ liệu sơ cấp kết hợp với dữ liệu thứ cấp do tác giả tổng hợp, trích xuất từ Vietcombank CN Phú Nhuận, tác giả đã tiến hành phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ và chỉ ra các ưu điểm, nhược điểm và nguyên nhân tồn tại các hạn chế. Dựa trên kết quả phân tích thực trạng, tác giả đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Vietcombank CN Phú Nhuận trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Namen_US
dc.subjectVietcombanken_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectJoint stock commercial Bank for foreign trade of Vietnamen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Phú Nhuậnen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.