Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Trần Phướcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Kế Tríen_US
dc.date.accessioned2025-03-17T04:08:30Z-
dc.date.available2025-03-17T04:08:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022027-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038315~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74618-
dc.description.abstractDịch vụ marketing thuê ngoài hay còn gọi là “Phòng marketing thuê ngoài” là một dịch vụ mới xuất hiện trong những năm gần đây. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn nhất là sau ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 đã khiến cho nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự các phòng ban, thay vào đó họ sử dụng các dịch vụ thuê ngoài (outsource) để tiết kiệm chi phí. Cộng với sự bùng nổ của internet, sự phát triển của các công cụ hỗ trợ làm việc online từ xa đã giúp cho các dịch vụ thuê ngoài nói chung - trong đó có dịch vụ marketing thuê ngoài - ngày càng phát triển. Mặc dù nhu cầu nhiều nhưng các doanh nghiệp cho thuê dịch vụ như công ty TNHH ECOSU gặp phải một vấn đề đó là khách hàng phải làm suốt một thời gian dài thì doanh nghiệp cho thuê mới có lời và bản thân doanh nghiệp đi thuê mới đạt được hiệu quả cao. Lý do là nhân sự cho thuê mất một khoản thời gian ban đầu để làm quen tìm hiểu công việc trước khi vào giai đoạn hoạt động tối ưu. Ngoài ra thì việc khách hàng sử dụng lại dịch vụ cũng giúp tiết kiệm chi phí tìm kiếm khách hàng mới. Xuất phát từ các vấn đề nêu trên, tác giả đã lựa chọn đề tài nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ marketing thuê ngoài tại Công ty TNHH ECOSU” nhằm phân tích đánh giá lòng trung thành của khách hàng đã sử dụng dịch vụ marketing, từ đó đề ra các giải pháp thiết thực phù hợp để nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu trên tác giả đã thực hiện phương pháp nghiên cứu định tính thông qua thảo luận cùng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bảng khảo sát các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ marketing của công ty TNHH ECOSU. Dữ liệu tác giả thu thập được xử lý bằng phần mềm SPSS và SMARTPLS với cỡ mẫu 153. Kết quả nghiên cứu đã xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng gồm: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Hình ảnh doanh nghiệp, Giá dịch vụ và Chất lượng dịch vụ. Từ kết quả nêu trên, tác giả đã đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ marketing của công ty TNHH ECOSU.en_US
dc.format.medium117 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCSRen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectDịch vụ marketing thuê ngoàien_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectOutsourced marketing servicesen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ marketing thuê ngoài tại công ty TNHH ECOSUen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityMarketing (by Coursework) = Marketing (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.