Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorTrần Lâm Gia Hânen_US
dc.date.accessioned2025-03-18T02:49:15Z-
dc.date.available2025-03-18T02:49:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021866-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038350~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74627-
dc.description.abstractCông ty TNHH Novartis Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, một lĩnh vực rất phát triển và được chú ý trong thời gian gần đây kể từ sau dịch Covid-19. Trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường dược phẩm Việt Nam, hiệu quả kinh doanh của sản phẩm Fraizeron không đạt được kỳ vọng do các bất cập trong hoạt động Marketing Mix. Điều này đặc biệt nghiêm trọng khi xét đến việc Fraizeron, một loại thuốc điều trị bệnh viêm cột sống dính khớp, có tiềm năng cao nhưng chưa thể hiện được giá trị thực sự trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, đề tài “Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm Fraizeron tại công ty TNHH Novartis Việt Nam” được thực hiện nhằm phân tích sâu hơn thực trạng và đề xuất giải pháp cho từng yếu tố trong Marketing Mix của sản phẩm Fraizeron. Mục tiêu của đề tài là xây dựng các giải pháp cụ thể để cải thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm Fraizeron, bao gồm các yếu tố Sản phẩm, Giá cả, Phân phối và Xúc tiến bán hàng. Để đạt được mục tiêu này, tác giả đã tiến hành phân tích các dữ liệu thứ cấp từ công ty Novartis Việt Nam, giúp làm rõ bức tranh tổng thể về hiệu quả hiện tại của các chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm Fraizeron. Đồng thời, tác giả còn thực hiện các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, với mẫu khảo sát gồm 65 bác sĩ thuộc nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm. Các bác sĩ này là những người trực tiếp kê đơn thuốc cho bệnh nhân, do đó, ý kiến và nhận xét của họ về sản phẩm và các hoạt động tiếp thị sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá và cải thiện chiến lược Marketing Mix của Fraizeron. Từ những phân tích thu được, tác giả đã đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến từng yếu tố của Marketing Mix, bao gồm cải tiến sản phẩm, điều chỉnh chiến lược giá phù hợp hơn với thu nhập của người bệnh, mở rộng mạng lưới phân phối để thuốc có thể tiếp cận được nhiều khu vực hơn và nâng cao các hoạt động xúc tiến bán hàng.en_US
dc.format.medium102 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMarketing Mix 4Pen_US
dc.subjectDược phẩmen_US
dc.subjectViêm cột sống dính khớpen_US
dc.subjectSản phẩmen_US
dc.subjectGiá cảen_US
dc.subjectPhân phốien_US
dc.subjectXúc tiến bán hàngen_US
dc.subjectPharmaceuticalsen_US
dc.subjectAnkylosing spondylitisen_US
dc.subjectProducten_US
dc.subjectPriceen_US
dc.subjectPlaceen_US
dc.subjectPromotionen_US
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm Fraizeron tại Công ty TNHH Novartis Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.