Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Đỗ Quyênen_US
dc.date.accessioned2025-03-18T04:03:38Z-
dc.date.available2025-03-18T04:03:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021865-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038352~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74631-
dc.description.abstractVới tốc độ phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, điều này đã tác động đến ngành bán lẻ của thị trường Việt Nam một cách rõ rệt, thông qua sự tăng trưởng về doanh thu của các kênh mua sắm trực tuyến. Để thích nghi và phát triển kịp thời, các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần phải phát triển nhanh chóng mô hình bán lẻ đa kênh (Omnichannel). Tuy nhiên, cần tìm hiểu và nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng đa kênh của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, để hoạt động bán hàng đa kênh của doanh nghiệp được hiệu quả. Để ứng dụng vào thực trạng kinh doanh của Điện máy XANH, nhằm đưa ra các giải pháp, đề xuất giúp tối ưu hóa hoạt động bán hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và giữ vững vị thế trong ngành bán lẻ điện tử. Với mục đích trên, bài nghiên cứu này đi tìm hiểu, phân tích về hành vi mua hàng đa kênh của người tiêu dùng Việt Nam và những yếu tố tác động đến chúng. Bài nghiên cứu này được kết hợp bởi cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Với phương pháp nghiên cứu định tính, được tổng hợp dữ liệu thứ cấp từ các tạp chí khoa học. Với phương pháp nghiên cứu định lượng, được tổng hợp dữ liệu sơ cấp từ các khảo sát các khách hàng của Điện máy XANH. Kết quả của bài nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố tác động trực tiếp đến hành vi mua sắm đa kênh của người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: Sự kết nối, tính tích hợp, tính nhất quán, tính linh hoạt, cá nhân hóa và bảo mật. Trong đó, các yếu tố tác động tích cực đến nhận thức về sự tương thích là sự kết nối, tính tích hợp và tính nhất quán, còn lại tính linh hoạt, cá nhân hóa và bảo mật có tác động ngược chiều với nhận thức về rủi ro. Nghiên cứu này cung cấp một nền tảng lý thuyết cơ bản và các giải pháp ứng dụng thực tiễn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp có định hướng cụ thể cho chiến lược omnichannel, để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và phát triển thị trường.en_US
dc.format.medium148 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua hàng đa kênhen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Độngen_US
dc.subjectĐiện máy XANHen_US
dc.subjectOmnichannel shopping intentionen_US
dc.subjectMobile Word Investmenten_US
dc.subjectCorporationen_US
dc.subjectDien may XANHen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng đa kênh tại Điện Máy Xanh thuộc Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Độngen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.