Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Kim Thảoen_US
dc.contributor.authorNguyễn Huỳnh Hươngen_US
dc.date.accessioned2025-03-20T01:40:53Z-
dc.date.available2025-03-20T01:40:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022283-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038289~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74651-
dc.description.abstractTrước bối cảnh Trung Quốc đẩy mạnh xây dựng các tổng kho quy mô lớn tại khu vực sát biên giới Việt Nam, sự cạnh tranh trong ngành logistics và dịch vụ nhập khẩu từ Trung Quốc vào Việt Nam ngày càng trở nên khốc liệt. Việc các tổng kho gần biên giới có thời gian giao hàng được rút ngắn và tiết kiệm chi phí vận chuyển đã tác động trực tiếp đến doanh nghiệp logistics Việt Nam. Nhận thấy vấn đề trên, tác giả đã lựa chọn nghiên cứu đề tài: “Nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quốc Tế Nam Trung trong bối cảnh cạnh tranh từ các tổng kho Trung Quốc đặt sát biên giới Việt Nam”. Trong bối cảnh này, việc nâng cao lòng trung thành là yếu tố cần thiết và là chiến lược quan trọng giúp công ty duy trì thị phần và tạo ra sự khác biệt về dịch vụ. Nhằm phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với Công ty Nam Trung trong bối cảnh cạnh tranh từ các tổng kho hàng Trung Quốc gần biên giới Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng và kết hợp bảng câu hỏi khảo sát khách hàng và các công cụ phân tích dữ liệu như SPSS và SmartPLS, để đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Nam Trung, từ đó cung cấp cho công ty những định hướng phù hợp nhằm giữ chân khách hàngen_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTrung thành của khách hàngen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectDịch vụ chất lượngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectGiá trị nhận thứcen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectMức độ hài lòngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectSự tin tưởng của khách hàngen_US
dc.subjectCustomer trusten_US
dc.subjectKho hàng Trung Quốcen_US
dc.subjectChinese warehousesen_US
dc.subjectDịch vụ logisticsen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectNam Trungen_US
dc.titleNâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Nam Trung trong bối cảnh Trung Quốc đặt các tổng kho sát biên giới Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.