Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đỗ Ngọc Bíchen_US
dc.contributor.authorHồ Thị Ái Saen_US
dc.date.accessioned2025-03-20T01:46:56Z-
dc.date.available2025-03-20T01:46:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022279-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038292~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74654-
dc.description.abstractĐể duy trì sự gắn bó của nhân viên với công ty, doanh nghiệp không chỉ tập trung vào các điều kiện làm việc và các chế độ vật chất, mà còn cần chú ý tới việc đáp ứng nhu cầu tinh thần của người lao động. Sự hài lòng về mặt tinh thần không chỉ giúp cải thiện tâm lý và sức khỏe của nhân viên mà còn góp phần gia tăng cam kết và động lực làm việc của họ. Sự chú tâm đến cả hai khía cạnh này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân sự gắn kết, trung thành và luôn hết mình vì sự phát triển chung. Nghiên cứu với mục tiêu là xem xét những thành phần nào ảnh hưởng đến sự hài lòng và gắn kết của người lao động tại Công ty TNHH HS. Những yếu tố chính được phân tích bao gồm: công việc được đảm bảo, lương thưởng và phúc lợi, đào tạo và phát triển, sự công nhận. Để đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố này đến sự gắn bó của nhân viên với công ty, sử dụng phương pháp nghiên cứu phân tích định tính thông qua phỏng vấn trực tiếp được thực hiện với ban lãnh đạo Công ty TNHH HS sau đó kết hợp phương pháp nghiên cứu định lượng khảo sát với 200 nhân viên. Kết quả đưa ra rằng các yếu tố đảm bảo công việc, lương thưởng và phúc lợi, đào tạo và phát triển, sự công nhận đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc hài lòng trong công việc của nhân viên và gắn kết của người lao động với công ty. Nghiên cứu có giới hạn là phạm vi chỉ trong một doanh nghiệp, do đó kết quả có thể không phản ánh chính xác ở các doanh nghiệp khác. Hơn nữa, mẫu khảo sát chưa bao gồm đủ các vị trí công việc và phòng ban trong công ty. Từ kết quả này, nghiên cứu đã đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chính sách công việc được đảm bảo, lương thưởng và phúc lợi, đào tạo và phát triển, sự công nhận, nhằm tăng cường sự gắn kết của nhân viên với Công ty TNHH HS.en_US
dc.format.medium119 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự gắn kết của nhân viênen_US
dc.subjectEmployee engagementen_US
dc.subjectSự hài lòng trong công việcen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.subjectĐộng lực bên ngoàien_US
dc.subjectExtrinsic motivationen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc và gắn kết của nhân viên tại Công ty TNHH HSen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.