Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74660
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorLâm Nguyễn Phúc Khangen_US
dc.date.accessioned2025-03-20T02:17:33Z-
dc.date.available2025-03-20T02:17:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022298-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038298~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74660-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích tìm kiếm các giải pháp nâng cao ý định tiếp tục tham gia hệ thống nhượng quyền thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư DTC đối với thương hiệu M Cafe. Động lực nghiên cứu xuất phát từ nhu cầu đảm bảo sự cam kết lâu dài của các bên nhận quyền, nâng cao hiệu quả hệ thống và duy trì lòng tin giữa các bên liên quan. Mục tiêu chính của nghiên cứu là phân tích các yếu tố tác động đến Ý định tiếp tục duy trì tham gia hệ thống nhượng quyền thương mại của bên nhận quyền, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm củng cố cam kết và thúc đẩy sự bình đẳng trong quan hệ nhượng quyền. Nghiên cứu áp dụng phương pháp tiếp cận hỗn hợp, kết hợp khảo sát định tính với phân tích định lượng để thu thập thông tin và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng. Phương pháp này bao gồm phỏng vấn sâu và thu thập dữ liệu thông qua bảng câu hỏi, sau đó phân tích thống kê nhằm xác định mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng và Ý định tiếp tục duy trì tham gia hệ thống nhượng quyền thương mại của bên nhận quyền. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố như giao tiếp, sự hài lòng, dịch vụ hỗ trợ và sự tin cậy giữa các bên có ảnh hưởng đáng kể đến Ý định tiếp tục duy trì tham gia hệ thống nhượng quyền thương mại. Nghiên cứu cũng đề xuất các biện pháp nhằm tăng cường lòng tin và cam kết từ phía nhận quyền. Những kết quả này có ý nghĩa đối với các bên nhượng quyền trong việc duy trì hệ thống nhượng quyền bền vững và cung cấp nền tảng cho các nghiên cứu tiếp theo trong lĩnh vực này. Đối tượng hưởng lợi từ nghiên cứu này bao gồm cả bên nhượng quyền và bên nhận quyền, nhờ vào việc cải thiện chất lượng hợp tác và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Nghiên cứu cũng gợi ý rằng các nghiên cứu trong tương lai nên xem xét sâu hơn vai trò của công nghệ và các yếu tố văn hóa trong việc nâng cao cam kết của bên nhận quyềnen_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định tiếp tục duy trì tham gia hệ thống nhượng quyền thương mạien_US
dc.subjectIntention to remain Franchise Businessen_US
dc.subjectSự cam kếten_US
dc.subjectFranchise commitmenten_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectThương hiệu M Caféen_US
dc.subjectM Cafe branden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao Ý định tiếp tục duy trì tham gia hệ thống nhượng quyền thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư DTC – Thương hiệu M Cafeen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.