Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorĐinh Vương Bảo Trânen_US
dc.date.accessioned2025-03-20T02:20:41Z-
dc.date.available2025-03-20T02:20:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022294-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038300~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74662-
dc.description.abstractBài nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm kiếm giải pháp nâng cao ý định mua hàng lặp lại của khách hàng trước tình trạng suy giảm doanh số với hơn một nửa số khách hàng thành viên không quay lại mua sắm tại siêu thị LOTTE Mart Phú Thọ (Quận 11, Tp.HCM), trong giai đoạn 2021 - 2023. Sử dụng các phương pháp phân tích định tính, định lượng khảo sát 200 khách hàng đã mua sắm, bài nghiên cứu đã phát hiện 6 yếu tố có ảnh hưởng đến Ý định mua hàng lặp lại của khách hàng gồm: Bầu Không Khí, Bố trí Chức năng, Giá cả, Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, Cách thức Thanh toán và Tính Kịp thời. Sau khi tiến hành khảo sát và phân tích, bài nghiên cứu đã tìm ra những khuyết điểm trong việc bố trí các khu vực, số lượng sản phẩm khuyến mãi và các điểm cần nâng cao trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ các phát hiện trên, tác giả cũng đã đề xuất các giải pháp mang tính thực tiễn để khuyến nghị cho siêu thị LOTTE Mart Phú Thọen_US
dc.format.medium58 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua hàng lặp lạien_US
dc.subjectRepurchase Intentionen_US
dc.subjectBầu Không Khíen_US
dc.subjectAmbient conditionsen_US
dc.subjectBố trí Chức năngen_US
dc.subjectLayout & Functionalityen_US
dc.subjectGiá cảen_US
dc.subjectPriceen_US
dc.subjectChăm sóc Khách hàngen_US
dc.subjectCustomer Care serviceen_US
dc.subjectCách thức Thanh toánen_US
dc.subjectPayment Methodsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao ý định mua hàng lặp lại của khách hàng tại siêu thị LOTTE Mart Phú Thọ (Quận 11, Tp.HCM)en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.