Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorKhưu Thị Vân Anhen_US
dc.date.accessioned2025-03-20T04:18:59Z-
dc.date.available2025-03-20T04:18:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022300-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038390~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74687-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu phát triển của công nghệ diễn ra rất nhanh chóng có tác động và ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của đời sống mà không ngoại lệ là mua sắm trực tuyến. Đặc biệt là sau đại dịch COVID-19 càng thúc đẩy người tiêu dùng thay đổi thói quen sống, hành vi giải trí cũng như mua sắm từ phương thức mua hàng truyền thống chuyển sang mua sắm trực tuyến. Hơn thế, hiện tại phương tiện truyền thông xã hội đã phát triển rất nhanh chóng, tạo ra những cơ hội mới, đặc biệt là trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của TMXH (scommerce) , nơi phương tiện truyền thông xã hội được sử dụng cho các hoạt động giải trí kèm theo mua sắm và kinh doanh trực tuyến đã trở thành một xu hướng phổ biến,. Giao dịch trực tuyến khuyến khích người tiêu dùng tích cực tham gia vào việc mua bán sản phẩm và dịch vụ trên thị trường và cộng đồng trực tuyến. Tại Việt Nam, xu hướng mua hàng trực tuyến cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, song song với tình hình thế giới. Việt Nam đã tồn tại các nhiều sàn TMXH lớn như Tiktok shop, Facebook marketplace, Zalo, Instagram... Quan trọng hơn hết là tình hình kinh doanh thực tế đang diễn ra tại Công Ty TNHH TM Đại Nam với các số liệu, chỉ số kinh doanh được thống kê, phân tích từ năm 2019 đến 2023. Chứng minh rằng việc thực hiện nghiên cứu đề án “Giải Pháp thúc đẩy ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên các nền tảng thương mại xã hội tại công ty TNHH thương mại Đại Nam” hết sức cấp thiết. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp định tính và định lượng thực hiện thu thập, thống kê và phân tích số liệu thực tế của công ty. Đồng thời thực hiện khảo sát 173 người tiêu dùng đã từng là khách hàng mua hàng trực tuyến của công ty nhằm xác định các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng và xây dựng giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên các sàn TMXH tại công ty TNHH TM Đại Nam.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectThương mại xã hộien_US
dc.subjectCông ty TNHH TM Đại Namen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectSocial commerceen_US
dc.subjectDai Nam Trading Company Limiteden_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên các nền tảng thương mại xã hội tại công ty TNHH thương mại Đại Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.