Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Huỳnh Thanh Túen_US
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Tấn Khuyênen_US
dc.contributor.authorNguyễn Lê Anh Túen_US
dc.date.accessioned2025-03-24T02:27:05Z-
dc.date.available2025-03-24T02:27:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022329-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038398~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74734-
dc.description.abstractĐề án “Giải pháp thúc đẩy ý định mua hàng của Người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm Chanté trong chuỗi hệ thống WinMart/WinMart+” nhằm đánh giá các yếu tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm Chanté tại hệ thống cửa hàng WinMart/WinMart+. Qua việc áp dụng cả phương pháp phân tích định tính và định lượng, nghiên cứu đã chỉ ra 4 yếu tố chính ảnh hưởng đến ý định mua hàng, bao gồm: thương hiệu, cửa hàng, thông tin sản phẩm và quảng cáo. Trong bối cảnh hoạt động của chuỗi WinMart/WinMart+, nghiên cứu cũng phát hiện một số vấn đề trong quy trình vận hành, ảnh hưởng đến việc hình thành ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Chanté, khiến kết quả không đạt được như mong muốn. Từ đó, tác giả đã đề xuất các giải pháp khả thi để khuyến nghị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan Consumer, nhằm thúc đẩy ý định mua sắm của người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm Chanté tại các cửa hàng WinMart/WinMart+, với mục tiêu tăng trưởng doanh thu trong giai đoạn 2025-2027.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNgười tiêu dùngen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectDòng sản phẩm Chantéen_US
dc.subjectChuỗi hệ thống Winmart/ Winmart+en_US
dc.subjectConsumersen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectChanté Product lineen_US
dc.subjectWinmart/ Winmart+ chainen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy ý định mua hàng của Người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm Chanté trong chuỗi hệ thống Winmart/Winmart+en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.