Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74738
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Tấn Trungen_US
dc.contributor.authorĐỗ Quốc Tuấnen_US
dc.date.accessioned2025-03-24T06:49:22Z-
dc.date.available2025-03-24T06:49:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022369-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038407~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74738-
dc.description.abstractĐề án này tập trung vào các vấn đề liên quan đến thực trạng sụt giảm doanh thu, lợi nhuận tại công ty TNHH TM XNK Nông sản quốc tế, một doanh nghiệp đang đứng trước thách thức rất lớn trong việc vận hành doanh nghiệp và tìm lối ra cho việc phát triển trong tương lai. Hiện tại, doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về sụt giảm doanh số, suy giảm lợi nhuận, mất khách hàng truyền thống, bỏ ngõ các thị trường tiềm năng, cùng với đó là hàng loạt vấn đề từ chính nội bộ, đặt dấu chấm hỏi lớn trong việc đi tìm lời giải cho bài toán cải thiện hiệu suất vận hành và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Mục tiêu nghiên cứu Xây dựng chiến lược đa dạng hóa thị trường và chuyển đổi sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH TM XNK Nông sản quốc tế. Phương pháp nghiên cứu: Lựa chọn phương pháp tiếp cận Theory informed với cơ sở lý thuyết vững chắc, kết hợp với khảo sát điều tra thông qua các khảo sát thực tế và phỏng vấn nhằm thu thập dữ liệu sơ cấp. Đồng thời so sánh, đối chiếu với dữ liệu thứ cấp từ hệ thống phòng ban trong nội bộ doanh nghiệp để tìm hiểu chi tiết vấn đề, nhằm có cái nhìn tổng quát, thống nhất và khách quan nhất về các vấn đề tồn đọng của NSQT. Kết quả nghiên cứu: Đề án chỉ ra được thực trang vấn đề sụt giảm doanh thu, lợi nhuận tại NSQT, từ đó làm cơ sở đề xuất các giải pháp thực tế, hiệu quả nhằm giải quyết vấn đề trước mắt, đồng thời cũng giúp triển khai và kết nối nguồn lực toàn bộ doanh nghiệp, làm nền tảng cho những điều chỉnh khác trong tương lai. Kết luận và hàm ý: Đề án đề xuất giải pháp xây dựng chiến lược đa dạng hóa thị trường và chuyển đổi sản phẩm tại công ty TNHH TM XNK Nông sản quốc tế nhằm giảm rủi ro phụ thuộc thị trường dựa trên thực tế vận hành và khả năng đáp ứng về nguồn lực của NSQT được kỳ vọng sẽ mang lại những hiệu quả tích cực ngay khi triển khai. Đồng thời là tiền đề cho những nghiên cứu tiếp theo trong tương lai dựa trên thành quả và hạn chế thu được trong quá trình giám sát, triển khai đề án.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChiến lượcen_US
dc.subjectPhụ thuộc thị trườngen_US
dc.subjectĐa dạng hóa thị trườngen_US
dc.subjectChuyển đổi sản phẩmen_US
dc.subjectStrategyen_US
dc.subjectMarket dependencyen_US
dc.subjectMarket diversificationen_US
dc.subjectProduct transformationen_US
dc.titleXây dựng chiến lược đa dạng hóa thị trường và chuyển đổi sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Nông sản Quốc tếen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.