Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Thị Thu Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bạch Tuyếten_US
dc.date.accessioned2025-03-24T06:59:58Z-
dc.date.available2025-03-24T06:59:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022376-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038410~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74741-
dc.description.abstractBài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp trong lĩnh vực dịch vụ logistics tại thành phố hồ chí minh, đồng thời lượng hóa mức độ tác động của các nhân tố đó. Hiện nay, logistics đóng vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động kinh tế. Do vậy, chất lượng dịch vụ logistics là cơ sở quyết định sự thành công của doanh nghiệp và tổng thể nền kinh tế của quốc gia. Tuy nhiên, nhiều công ty logistics vẫn chưa đảm bảo chất lượng dịch vụ và các doanh nghiệp vẫn chưa lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp. Để giải quyết vấn đề này, tác giả đã tham khảo các cơ sơ lý thuyết và các nghiên cứu liên quan để xác định được các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ là: độ tin cậy, sự đáp ứng, hữu hình, chi phí và năng lực doanh nghiệp. Chúng có tác động đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp. Đầu tiên, tác giả sẽ tiến hành nghiên cứu định tính bằng cuộc thảo luận trực tiếp với các nhà quản trị và nhân viên có kinh nghiệp lâu năm trong ngành logistics. Mục đích của cuộc thảo luận là thu thập ý kiến để xây dựng và hiệu chỉnh thang đo. Sau khi có thang đo chính thức, tác giả sẽ tiến hành nghiên cứu định lượng bằng cách khảo sát các đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics và bài khảo sát được thực hiện thông qua google form. Sau cuộc khảo sát và kết quả phân tích dữ liệu, cả 5 yếu tố đều có tác động đến chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp trong lĩnh vực dịch vụ logistics. Trong đó, yếu tố độ tin cậy và chi phí có tác động mạnh nhất. Từ kết quả phân tích dữ liệu, tác giả đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp nâng cao quyết định lựa chọn nhà cung cấp trong lĩnh vực logistics.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectDịch vụ Logisticsen_US
dc.subjectNhà cung cấp dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectLogistics servicesen_US
dc.subjectService suppliersen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp trong lĩnh vực dịch vụ logistics tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.