Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thái Kim Túen_US
dc.date.accessioned2025-03-24T07:17:11Z-
dc.date.available2025-03-24T07:17:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022384-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038413~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74745-
dc.description.abstractĐề án nhằm thực hiện các mục tiêu (1) Phân tích, đánh giá thực trạng của Chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty LAMICO ở Myanmar; (2) Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của LAMICO tại thị trường này. Dựa vào các lý thuyết liên quan, các nghiên cứu tiền nhiệm thì tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu cùng với các giả thuyết. Phương pháp nghiên cứu định tính được thực hiện để hoàn thiện thang đo, bảng hỏi. Sau đó, Phương pháp định lượng được sử dụng thông qua việc gửi bảng khảo sát để thu thập và xử lý kết quả bằng phần mềm SPSS 20 qua các phương pháp hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan, phân tích hồi quy. Kết quả số liệu được thu thập từ lượng mẫu 43 cho thấy ngoài yếu tố phương tiện hữu hình không có ý nghĩa thống kê thì các yếu tố Sự tin cậy; Sự đảm bảo; Sự đồng cảm; Khả năng đáp ứng tác động tích cực đến mức độ hài lòng của khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của LAMICO tại Myanmar. Kết quả nghiên cứu cũng là căn cứ quan trọng để các nhà quản lý đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của LAMICO tại thị trường Myanmar nói riêng cũng như toàn bộ thị trường của Công ty.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ sau bán hàngen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectLAMICO in Myanmaren_US
dc.subjectNhà máy chế biến gạo ở Myanmaren_US
dc.subjectAfter –sales service Qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectLAMICO in Myanmaren_US
dc.subjectRice milling plant in Myanmaren_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng B2B thị trường Myanmar trong bối cảnh công ty cổ phần cơ khí chế tạo máy Long An (Lamico)en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.