Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hữu Thọen_US
dc.contributor.authorPhan Như Ýen_US
dc.date.accessioned2025-03-24T07:18:11Z-
dc.date.available2025-03-24T07:18:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022385-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038414~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74746-
dc.description.abstractĐề án này tập trung nghiên cứu các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua cải tiến chất lượng dịch vụ tại chuỗi khách sạn A-In Hotel, một đơn vị khách sạn nổi bật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng thông qua mô hình SERVQUAL, bao gồm: phương tiện hữu hình, độ tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo và sự đồng cảm. Dữ liệu được thu thập từ 172 khách hàng của khách sạn A-In thông qua hình thức khảo sát. Kết quả cho thấy, cần cải thiện hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao độ chính xác trong giao dịch tài chính, tăng khả năng phản hồi và sự đồng cảm của nhân viên. Các giải pháp đề xuất bao gồm: nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo nhân viên định kỳ, tối ưu hóa quy trình tài chính, và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ kỹ thuật số. Những biện pháp này dự kiến sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và củng cố vị thế cạnh tranh của A-In Hotel.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectMô hình SERVQUALen_US
dc.subjectKhách sạnen_US
dc.subjectCải tiến chất lượngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectSERVQUAL modelen_US
dc.subjectHotelen_US
dc.subjectQuality improvementen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn A-In Hotelen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.