Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorĐặng Thị Thi Thanhen_US
dc.date.accessioned2025-03-24T07:20:19Z-
dc.date.available2025-03-24T07:20:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021861-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038416~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74748-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu về các giải pháp nhằm nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Công ty Cổ Phần Dịch vụ Du Lịch Bến Thành. Thông qua việc nghiên cứu phân tích 203 mẫu khảo sát nhân viên công ty và kết quả phỏng vấn chuyên gia, đề tài thiết kế để đo lường mức độ gắn kết và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề này. Tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quy và thống kê mô tả, sử dụng phần mềm SPSS để phân tích dữ liệu từ khảo sát kết hợp phỏng vấn sâu các lãnh đạo và chuyên gia tại công ty. Kết quả nghiên cứu đã phát hiện ra hai yếu tố: "Thu nhập và công bằng" và "Mối quan hệ giữa quản lý và nhân viên" có ảnh hưởng đáng kể nhất đến sự gắn kết nhân viên. Yếu tố "Đào tạo và phát triển" không cho thấy ảnh hưởng rõ rệt đến sự gắn kết. Các yếu tố còn lại như: Môi trường làm việc, Đặc điểm công việc và Tự chủ được nhân viên đánh giá cao và có ảnh hưởng tích cực đến mức độ gắn kết chung. Từ những phát hiện này, Tác giả đề xuất các giải pháp thực tiễn tại Công ty Du Lịch Bến Thành để nâng cao sự gắn kết và giảm tỷ lệ nhân sự chuyển việc. Bao gồm các giải pháp về điều chỉnh chính sách tiền lương, cải thiện mối quan hệ giữa quản lý và nhân viên thông qua các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý, xây dựng lộ trình phát triển nhân viên đồng thời thực hiện một số giải pháp tổng thể hiệu quả hơn. Đề tài này không chỉ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết nhân viên mà còn mở ra hướng nghiên cứu mới về tác động của các chính sách nhân sự đến hiệu suất tổng thể của công ty trong ngành du lịch đầy cạnh tranh.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGắn kết nhân viênen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectChiến lược nhân sựen_US
dc.subjectHài lòng công việcen_US
dc.subjectGiữ chân nhân tàien_US
dc.subjectQuản trị du lịchen_US
dc.subjectEmployee Engagementen_US
dc.subjectHuman Resource Managementen_US
dc.subjectHR Strategiesen_US
dc.subjectJob Satisfactionen_US
dc.subjectTalent Retentionen_US
dc.subjectTourism Managementen_US
dc.titleNâng cao sự gắn kết nhân viên tại công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thànhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA)= Quản trị kinh doanh hệ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.