Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorĐỗ Thị Kim Huếen_US
dc.date.accessioned2025-03-25T02:16:53Z-
dc.date.available2025-03-25T02:16:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022358-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038421~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74752-
dc.description.abstractNgành F&B đã trải qua một năm 2023 với nhiều biến động cũng như chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ sau hai năm đại dịch và khủng hoảng kinh tế. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc nhiều thương hiệu mới xuất hiện, các hàng quán cũng tấp nập quay trở lại thị trường.Trong năm 2024 và sắp tới đây, nhiều doanh nghiệp đã có những thay đổi lớn về mặt tư duy kinh doanh, tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hệ thống vận hành, mở rộng kênh bán hàng và tăng cường trải nghiệm cho thực khách. Kéo theo sự phát triển mạnh mẽ không ngừng cùng với mức độ cạnh tranh khốc liệt và vô cùng sát sao đã đặt ra nhiều bài toán và thách thức cho các doanh nghiệp F&B, trong rất nhiều trăn trở đó thì bài toán về chiến lược phát triển sản phẩm luôn là bài toán được đặt lên hàng đầu liên quan đến sự sống còn của doanh nghiệp và hệ thống nhà hàng Nhật Bản Tokyo Deli cũng không nằm ngoài sự trăn trở đó. Trong rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng thì việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Theo đó, đây cũng chính là lý do của đề tài ” Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tại công ty TNHH thực phẩm Tân Việt Nhật - Chuỗi hệ thống nhà hàng Nhật Bản Tokyo Deli “, để từ đó đề xuất với ban lãnh đạo doanh nghiệp giải pháp hiệu chỉnh và xây dựng hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm của khách hàng tốt hơn.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectSản phẩmen_US
dc.subjectQuy trình phát triển sản phẩmen_US
dc.subjectTVNen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectProducten_US
dc.subjectProduct development processen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tại Công ty TNHH thực phẩm Tân Việt Nhật – Chuỗi hệ thống nhà hàng Nhật Bản Tokyo Delien_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.