Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorĐỗ Quỳnh Khả Túen_US
dc.date.accessioned2025-03-27T07:08:03Z-
dc.date.available2025-03-27T07:08:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022367-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038445~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74772-
dc.description.abstractĐề án tập trung nghiên cứu giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2 tại TP. Hồ Chí Minh, trong bối cảnh công ty đối mặt với sự suy giảm doanh thu và thách thức về thị phần. Qua năm chương, đề án cung cấp một cái nhìn tổng quan về lịch sử hình thành và vai trò của MobiFone trong ngành viễn thông, đồng thời phân tích tình hình thực tế qua các khái niệm và mô hình lý thuyết về giá trị thương hiệu như nhận thức, liên tưởng, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành. Phương pháp nghiên cứu được triển khai chi tiết, sử dụng số liệu sơ cấp từ 144 khách hàng qua khảo sát và phân tích bằng các công cụ như Cronbach’s Alpha, EFA và hồi quy, chỉ ra rằng các yếu tố trên có ảnh hưởng rõ rệt đến giá trị thương hiệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy MobiFone đã tạo dựng được độ tin cậy nhưng còn thiếu sự khác biệt và sáng tạo trong cạnh tranh, đặc biệt là các yếu tố kỹ thuật và bảo mật dịch vụ. Từ đó, đề án đề xuất các giải pháp cải thiện nhận diện thương hiệu, chất lượng dịch vụ, và tăng cường sự trung thành của khách hàng nhằm củng cố vị thế thương hiệu và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong thị trường viễn thông.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectLòng trung thành với thương hiệuen_US
dc.subjectChất lượng cảm nhậnen_US
dc.subjectNhận thức thương hiệuen_US
dc.subjectLiên tưởng thương hiệuen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectPerceived qualityen_US
dc.subjectBrand awarenessen_US
dc.subjectBrand associationen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu MobiFone của Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2 tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.