Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74778
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorHoàng Nguyễn Thi Thơen_US
dc.date.accessioned2025-03-27T07:20:32Z-
dc.date.available2025-03-27T07:20:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022399-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038446~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74778-
dc.description.abstractHiện nay, marketing người ảnh hưởng đang nổi lên như một xu hướng quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh thương mại điện tử và hành vi mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển. CabinZero, với mục tiêu mở rộng ảnh hưởng và tăng cường ý định mua hàng online trên website của mình, cần xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc lựa chọn và hợp tác với các người ảnh hưởng. Nghiên cứu này áp dụng mô hình của Sardar, Tata và Sarkar (2024) và lý thuyết Mô hình xử lý thông tin heuristicsystematicmodel (HSM) để khám phá các yếu tố tác động đến ý định mua hàng qua marketing người ảnh hưởng. Các yếu tố bao gồm sự tin cậy, sự thu hút, chuyên môn, sự tương đồng của người ảnh hưởng, cũng như chất lượng thiết kế và tính sáng tạo của bài đăng. Qua đó, nghiên cứu đưa ra các giải pháp cụ thể giúp CabinZero tối ưu hóa chiến lược marketing người ảnh hưởng, đảm bảo chọn lọc những người phù hợp nhất nhằm tăng cường tác động đến ý định mua hàng online của khách hàng.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectNgười ảnh hưởngen_US
dc.subjectMarketing người ảnh hưởngen_US
dc.subjectĐặc điểm của người ảnh hưởngen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectInfluenceren_US
dc.subjectInfluencer marketingen_US
dc.subjectInfluencer’s attributionsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao ý định mua hàng trên website của Công ty Cabinzero thông qua người ảnh hưởngen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.