Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Như Ýen_US
dc.date.accessioned2025-04-01T03:52:04Z-
dc.date.available2025-04-01T03:52:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022392-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038470~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74782-
dc.description.abstractLuận văn này tập trung nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ gắn kết của nhân viên đối với tổ chức tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) khu vực TP.HCM. Mục tiêu chính là xây dựng mô hình nghiên cứu để xác định sự tác động của các yếu tố như lãnh đạo, công bằng tổ chức, chế độ lương thưởng và phúc lợi, chính sách và quy trình làm việc, cùng với chương trình đào tạo và phát triển đối với sự cam kết của nhân viên. Bên cạnh đó, luận văn cũng tiến hành kiểm định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố trên và đề xuất các hàm ý quản trị nhằm cải thiện những khía cạnh này, góp phần nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức. Trong quá trình nghiên cứu, tác giả kết hợp hai phương pháp: Nghiên cứu định tính: Từ việc tổng hợp các lý thuyết và nghiên cứu thực nghiệm liên quan, mô hình nghiên cứu và bảng câu hỏi sơ bộ đã được xây dựng. Sau đó, tác giả tiến hành phỏng vấn chuyên gia để điều chỉnh và hoàn thiện bảng câu hỏi chính thức. Phương pháp này hỗ trợ xác định và điều chỉnh các biến độc lập có tác động đến biến phụ thuộc, đồng thời kiểm tra và hoàn thiện công cụ khảo sát. Nghiên cứu định lượng: Từ bảng câu hỏi chính thức, khảo sát được triển khai với 180 phiếu phát ra, trong đó thu về 162 phiếu hợp lệ. Các phiếu này được sử dụng làm mẫu nghiên cứu nhằm thu thập dữ liệu từ nhân viên TPBank tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu đạt được các mục tiêu đề ra và không bác bỏ bất kỳ giả thuyết nào trong số các giả thuyết đặt ra ban đầu. Những phát hiện này bổ sung vào tài liệu nghiên cứu trước đó, làm rõ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự cam kết của nhân viên đối với tổ chức. Về mặt thực tiễn, kết quả cho thấy mức độ cam kết của nhân viên TPBank tại TP.HCM chỉ ở mức trung bình, với điểm trung bình các câu trả lời xấp xỉ 3 trên thang đo (trung tính). Điều này cho thấy mặc dù nhân viên không phủ nhận sự gắn bó với tổ chức, họ cũng chưa thực sự cảm nhận được mức độ cam kết mạnh mẽ của mình đối với TPBank.en_US
dc.format.medium55 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCác yếu tố tác động đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viênen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Tiên Phong khu vực TP.Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectFactors influencing employee commitment to the organizationen_US
dc.subjectTien Phong Commercial Joint Stock Bank in Ho Chi Minh Cityen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Khu vực Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.